Vườn Hồng

03/06/2018 12:48 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, làm sao để không bị người khác khủng bố bằng tin nhắn hở anh? (phuong nhi, gmail)

Dễ ợt! Chỉ xài điện thoại để bàn!
Anh Bồ Câu ơi, có phải đàn ông đẹp đều thích các cô gái đẹp? Anh nghĩ sao nếu một người đàn ông đẹp trai thích một cô gái tầm thường? Có phải vì anh ta yêu cô ấy không? (quan kim ngan, yahoo)
Chứ gì nữa! Mà một cô gái tầm thường được một người đẹp trai yêu thì cô ấy không tầm thường đâu em. D’Aurevilly đã nói rồi “Đẹp mà được yêu là phụ nữ bình thường, xấu mà được yêu mới là một nàng công chúa”.

Anh Bồ Câu ơi, một người có thể nào yêu cùng lúc hai người không hở anh? (bui quang dam, gmail)
Chắc chắn không thể có chuyện đó! Tình yêu thực sự bao giờ cũng duy nhất. Cùng một lúc không yêu cả người này lẫn người kia thì được!
Chồng em bảo đàn ông như cánh bướm, phụ nữ như bông hoa. Bông hoa ở một chỗ còn cánh bướm bay nhởn nhơ hết bông hoa này đến bông hoa khác là chuyện bình thường, vì vậy em không nên ghen tuông. Ảnh nói vậy em phải trả lời sao đây anh? (ly hong tu, yahoo)
Trả lời sao ư? Thì em nhắc cho ảnh nhớ rằng khi ảnh nhởn nhơ bên bông hoa khác thì một cánh bướm khác ở đâu bay đến nhởn nhơ bên bông hoa này thì ảnh ráng chịu chứ đừng có ghen tuông à!
Anh Bồ Câu ơi, bạn em bảo ai có tiền là có tất cả. Bạn em nói có đúng không hả anh? (luu cong xi, gmail)
Đúng vậy, nhưng chỉ có tất cả những gì... mua được bằng tiền thôi!
Lấy vợ, sinh con, è cổ ra nuôi con để rồi con mình lớn lên lại lấy vợ, sinh con, lại è cổ ra nuôi con, rồi cứ tiếp tục như thế. Chẳng lẽ cuộc đời con người cứ lặp đi lặp lại phát chán thế sao anh Bồ Câu? (trinh thanh huong, yahoo)
Ủa, cuộc đời là vậy chứ còn sao nữa! Nếu con người ta không lấy vợ sinh con thì loài người đã tuyệt chủng y như loài khủng long rồi, làm gì còn tồn tại đến bây giờ mà chán với không chán!
Anh Bồ Câu ơi, em hỏi thật, anh đã thất tình bao giờ chưa vậy? (ly hoai thanh, hotmail)
Anh thất tình cả tỉ lần. Nếu không thất tình thì lấy kinh nghiệm ở đâu ra mà ngồi trả lời bạn đọc hết tuần này đến tuần khác.
Yêu một cô gái nào đó, có phải là cô ấy nói câu gì mình cũng thấy ngọt ngào? (ong van thanh tong, gmail)
Dĩ nhiên rồi, ngoại trừ câu “Ngày mai mình chia tay nhé anh!”.
Hai đứa em tính tình, sở thích rất hợp nhau. Công việc cũng vậy, tụi em cùng làm chung trong một công ty. Nhưng gia đình em thì không đồng ý vì sợ tụi em kỵ tuổi nhau. Em tuổi Dần, bạn em tuổi Tỵ. Ba em bảo "Dần Thân Tỵ Hợi tứ hành xung". Em phải làm sao hả anh? (le thanh hung, yahoo)
Em phải thuyết phục cho gia đình em hiểu kỵ nhau về tuổi tác mà hợp nhau về tính tình, sở thích, nghề nghiệp thì nguy cơ tan vỡ thấp hơn nhiều so với những cặp hợp nhau về tuổi tác nhưng kỵ nhau về nghề nghiệp, sở thích, tính tình. Chúc em thành công!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao để đừng yêu một cô gái mà mình biết chắc cô ta sẽ không yêu lại mình? (que ngoc son, gmail)
Hãy tưởng tượng cô ta sau 70 năm nữa: Tóc bạc phơ, lưng còng, răng rụng gần hết, đi cà thọt với cây gậy trên tay, miệng phều phào, ăn cơm luôn đổ tung tóe ra bàn, thậm chí... đi vệ sinh còn phải ngồi bô! Nghĩ vậy là hết muốn yêu liền à!
Anh Bồ Câu ơi, những khi giận vợ thì anh làm gì hả anh? Anh chỉ cách cho em với! (nguyen thanh nha, yahoo)
Anh không nhớ em ơi! Anh chỉ nhớ những khi... vợ giận thì nên làm gì thôi! Vì điều đó liên quan đến sự sống còn của anh hơn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.