Vườn hồng : Có nên tin 'Yêu đến mất ăn mất ngủ' ?

19/05/2019 11:07 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em bắt gặp anh ấy đi chơi với hết cô này đến cô khác. Vậy mà gọi điện thoại cho em, anh ấy bảo là em đã khiến anh ấy mất ăn mất ngủ. Theo anh, em có nên tin lời anh ấy không? (le mai hanh, gmail)

Cứ tin đi, vì với anh bạn của em rất có thể chuyện mất ăn xảy ra ban đêm còn chuyện mất ngủ xảy ra ban ngày!
Con gái mà tên Khôi theo anh có kỳ cục không? (tran chan thanh, yahoo)
Không, nếu trước chữ Khôi cô ấy lót chữ Hoa!
Anh Bồ Câu ơi, có bao giờ anh yêu cùng một lúc ba cô gái như em đang yêu chưa? (bui truong giang, gmail)
Chưa bao giờ. Bởi nếu anh giống như em thì anh đã không còn là anh Bồ Câu mà trở thành anh Diều Hâu mất rồi.
Vì đọc mục Vườn Hồng mà đem lòng yêu anh Bồ Câu, đó có phải là một hành động khờ khạo không hả anh? (phan thi thu van, lovemail)
Quá khờ khạo! Nhưng những ai tin rằng chuyện đó có thật còn khờ khạo hơn!
Làm sao để biết được bạn mình có tán tỉnh người yêu của mình hay không, khi một tuần hắn đến nhà người yêu mình 3 buổi để kèm học. Ông bà nói “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, mình phải đề phòng chứ, đúng không anh? (phan nguyen tuan, yahoo)
Nếu nghi bạn của mình tán tỉnh người yêu của mình thì mình đừng thèm chơi với nó nữa, còn nếu nghi người yêu dễ dàng để cho bạn của mình tán tỉnh thì mình đừng thèm yêu cô ấy nữa là xong. Sống ở đời, tình bạn và tình yêu là hai thứ tình cảm quý giá nhất mà mình không tin cả thứ này lẫn thứ kia thì đúng là không có gì khổ tâm cho bằng! “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, câu nói này không phải lúc nào cũng đúng trong lĩnh vực tình cảm: nếu lửa riu riu mà gặp rơm ướt thì còn lâu mới bén nổi!
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Em mua bánh kẹo, trái cây tặng cô ấy, cô ấy lấy tỉnh bơ, còn cảm ơn rối rít. Nhưng em tỏ tình thì cô ấy từ chối. Sao kỳ vậy anh? Cô ấy là người như thế nào? (pham cong toai, hotmail)
Cô ấy là mẫu người phân biệt rõ ràng những gì thuộc về vật chất và những gì thuộc về tình cảm, và cố tình chứng minh cho em thấy rằng khi bao tử no nê thì trái tim chưa chắc đã gật đầu.
Anh Bồ Câu ơi, có phải tỏ tình là chuyện khó nhất trên đời không hở anh? (le quang minh, yahoo)
Tỏ tình chỉ khó sơ sơ. Tỏ tình sao cho người ta gật đầu mới thiệt là khó!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao để bạn bè đừng “cáp đôi” mình với một bạn trai cùng lớp hở anh? Em tức ghê nhưng không nghĩ ra cách nào hay cả. (do minh anh, yahoo)
Không làm sao được cả em à. Bởi đó là tinh nghịch của tuổi học trò. Nếu em xem đó chỉ là chuyện nhỏ, chuyện đùa vui, sẽ thấy bớt tức đi nhiều.
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Tối hôm trước nằm mơ thấy mình trúng số độc đắc, sáng hôm sau mình có nên mua một xấp vé số không anh? (ta thuy tien, gmail)
Nên, nếu em muốn biết thế nào là sự khác nhau giữa một giấc mơ đẹp đẽ và một thực tế phũ phàng.
Anh Bồ Câu ơi, anh ấy thì yêu em, nhưng em không yêu anh ấy, chỉ coi anh ấy như bạn thôi. Vừa rồi, em nhờ anh ấy mua đồ giùm, anh ấy bị ốm do mắc mưa trên đường về. Bây giờ em có nên đến thăm anh ấy không? Nếu em đến thăm, anh ấy có hiểu lầm tình cảm của em không? (thanh thao, yahoo)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Em đã coi người ta như bạn thì cũng phải đối xử với người ta như với một người bạn thực sự: khi bạn ốm, mình có bổn phận phải thăm viếng. Đi thăm người ốm và yêu cái người ốm đó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau (cũng như mua một cái ghế và... ăn cái ghế đó), em đừng sợ người ta hiểu lầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.