Vườn hồng: Con quỷ và địa ngục có gì khác nhau?

08/10/2017 16:36 GMT+7

Tục ngữ Đan Mạch có câu “Đàn ông độc ác là một con quỷ, đàn bà độc ác là một địa ngục”. Tại sao người ta lại nói vậy hở anh? Em thấy con quỷ và địa ngục có gì khác nhau đâu! ( duong phuong huong, gmail )

Khác xa chứ em! Một con quỷ chỉ là một con quỷ, trong khi một địa ngục có tới... mấy ngàn con quỷ lận!
Anh Bồ Câu ơi, anh có thích tình yêu của anh trở thành kỷ niệm ngọt ngào không? (le ba, yahoo)
Không. Anh muốn nó là hiện tại ngọt ngào hơn. Khi đã trở thành kỷ niệm thì dù ngọt ngào đến mấy nó cũng đã trôi xa rồi em à.
Anh Bồ Câu ơi, là con gái thì mình được quyền tới chỗ hẹn trễ so với con trai phải không anh? (truong le thanh huong, lovemail)
Minh họa: DAD
Không phải đâu em! Bản chất của tình yêu là tự nguyện, người này sống vì người khác. Khi “đặc quyền” xuất hiện thì sự hồn nhiên chân thành sẽ mất đi.
Anh Bồ Câu ơi, người phụ nữ sợ nhất là lấy phải một người chồng cờ bạc, một người chồng nghiện rượu hay một người chồng vũ phu hở anh? Nếu phải lấy một trong ba ông chồng này, nên chọn ông nào là ít xấu nhất? (ha giang, yahoo)
Lấy ông nào, em cũng đến... địa ngục. Cả ba trường hợp đều gây ra cảnh nhà tan cửa nát, vì vậy chẳng ông nào là ít xấu nhất. Đợi đến khi ông cờ bạc hết bạc, ông nghiện rượu hết rượu, ông vũ phu hết sức thì em cũng... hết đời! Nhưng tại sao em phải đặt ra một giả thiết "tối thui" như thế? Sao lại không phải là chọn lựa giữa một ông giàu có, một ông đẹp trai và một ông tốt bụng?
Bạn gái em đọc sách xem kịch xem phim, tới những đoạn cảm động cô ấy hay sụt sùi nức nở thảm thương. Như vậy có phải cô ấy là người thích nhõng nhẽo không hở anh? (nguyen tuong lan, gmail)
Minh họa: DAD
Người thích nhõng nhẽo là người chẳng cần đọc sách hay xem kịch xem phim, chẳng cần gặp chuyện cảm động cũng sụt sà sụt sịt được. Hơn nữa, tật "nhõng nhẽo" chẳng liên quan gì đến tật "mau nước mắt". Bạn em chỉ là người nhạy cảm thôi.
Anh Bồ Câu ơi, anh có sẵn lòng cưới một cô vợ mỗi ngày tiêu xài tới những một triệu đồng không? (bui chi thanh, gmail)
Anh rất sẵn lòng nếu anh yêu cô ta, và càng sẵn lòng hơn nữa nếu cô ta tiêu pha một triệu mỗi ngày nhưng lại làm ra được... hai trăm triệu mỗi tháng!
Ngoại hình đẹp, đó có phải là điều ai cũng mơ ước? Sao người ta lại nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”? (le bao hien, yahoo)
“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” ý nói cái nết quan trọng hơn cái đẹp. Nhưng nếu vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn vẫn hơn là chỉ tốt có mỗi một thứ em à.
Anh chàng ngồi bàn trên trong lớp ngày nào cũng quay xuống hỏi bài em. Một buổi hắn quay lên quay xuống cả chục lần như vậy. Có phải là hắn thương em không hả anh? (phan thi thuy linh, gmail)
Một là hắn thương em, hai là hắn thương bản thân hắn. Hắn sợ làm bài không được, cuối năm ở lại lớp, ba mẹ hắn sẽ đuổi hắn ra khỏi nhà.
Tại sao một người con trai tỏ tình với một người con gái tuần trước (bị từ chối), tuần sau hắn lại có thể tỏ tình tiếp với một người con gái khác hở anh? (le thi dieu ly, gmail)
Minh họa: DAD
Tại hắn hiểu sai bét về tình yêu. Hắn tưởng tình trường là thị trường và tình yêu là một món hàng, mua ở quầy này không có thì sang quầy khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.