Xe máy “cõng” 7 người lạng lách trên đường

01/05/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Giữa đường sá đông đúc, một chiếc xe máy chở 7 thanh niên chạy bon bon trên đường. 7 thanh niên này để đầu trần, vừa lạng lách, vừa hò hét khiến những người qua lại hoảng hốt.

Những ngày gần đây, trên internet xuất hiện clip 7 thanh niên cùng ngồi trên chiếc xe máy cũ kỹ chạy một đoạn đường khá dài.

Để đủ chỗ cho 7 người, một thanh niên “đu” phía trước đầu xe, 6 người còn lại bám víu nhau ngồi phía sau.


Nhóm thanh niên này xem thường tính mạng mình lẫn người đi đường - Ảnh cắt ra từ clip

Đi được một đoạn, thanh niên ngồi sau cùng bị rớt xuống phải chạy bộ đuổi theo xe. Được một lúc, người này đuổi kịp và cuộc lạng lách tiếp diễn giữa dòng xe tấp nập qua lại.

Con đường khá nhỏ nên xe cộ đi lại không ngớt bấm còi khi chạy ngang qua chiếc xe "cõng" 7 người này.

Phía trước "đoàn xiếc" này có một xe máy khác làm nhiệm vụ quay phim và thúc giục xe sau đánh võng, lạng lách. Những thanh niên tỏ ra rất thích thú với màn trình diễn nguy hiểm này và không ngớt chửi tục, hò hét khi xe lao dốc.

Khi clip được đưa lên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự bất bình. Một nickname tên dangtienhai1 nói: "Sống lành mạnh không muốn lại muốn sống què". Nickname tên Mrvietux còn mỉa mai "đoàn xiếc vừa xổng mấy con khỉ".

Theo một số thông tin, những thanh niên này ở thôn Quảng Nguyên, xã Quảng Phú Cầu, H.Ứng Hòa, Hà Nội. Con đường trong clip có thể là tỉnh lộ 73 đi qua xã Quảng Phú Cầu.

Hoàng Quyên

>> Long An: Nhiều băng nhóm tổ chức đua xe
>> Tạm giữ gần 300 xe máy vi phạm giao thông
>> 5 ngày ra quân, bắt gần 200 người lạng lách, đánh võng...
>> Côn đồ đua xe quậy phá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.