Xôn xao hình ảnh du khách khỏa thân đi mua thức ăn

04/08/2016 20:12 GMT+7

Hai cô gái người nước ngoài có dáng người dong dỏng cao. Họ cầm trên tay áo quần nhưng không mặc vào người, để lộ những phần da thịt nhạy cảm trong lúc đi mua thức ăn nhanh...

Theo The Sun, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 2 cô gái là du khách người Anh được cho là khỏa thân hoàn toàn trong lúc xếp hàng chờ mua thức ăn nhanh tại một cửa hàng trên hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng của Croatia - Hvar, đang khiến dân mạng khu vực này xôn xao bàn tán.

Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng, hai cô gái người nước ngoài có dáng người cao dong dỏng, họ cầm trên tay áo quần nhưng không mặc vào người và cứ thể để lộ những phần da thịt nhạy cảm khi xuất hiện ở nơi công cộng.
Hai cô gái người Anh thản nhiên tản bộ trên đảo trong trạng thái khỏa thân Ảnh chụp màn hình The Sun

Nhân chứng của vụ việc kể với một tờ báo địa phương rằng họ thấy hai cô gái trên đi quanh khu vực đó trong trạng thái trần như nhộng, trước khi xếp hàng chờ mua đồ ăn nhanh.

Hình ảnh này sau khi được những người dân địa phương đăng tải lên mạng xã hội đã tạo ra một cơn "địa chấn". Các tờ báo địa phương cho rằng hai cô gái này không phải những người theo chủ nghĩa khỏa thân và họ cũng hiểu rằng việc khỏa thân trên đảo là trái luật, bởi các vết rám trên da cho thấy họ đã tắm nắng với bikini, nhưng vẫn phớt lờ quy định này và khỏa thân nơi công cộng.

Nữ DJ Việt khỏa thân tắm tiền có phạm luật?
'Pháp luật chỉ nghiêm cấm hành vi hủy hoại tiền Việt Nam bằng bất kỳ hình thức nào. Song, Su Tây nói rằng cô đem tiền đi tắm sau đó phơi khô xếp lại, nghĩa là cô ấy chưa có hành vi phá hủy', luật sư phân tích.

Hvar được biết đến như một khu nghỉ mát mùa hè nổi tiếng từ nhiều thế kỷ trước. Mặc dù khỏa thân không được chấp nhận trong đời sống văn hóa nơi đây, nhưng hiện nay luật pháp trên hòn đảo này vẫn chưa chính thức đưa ra lệnh cấm hoặc ban bố mức phạt chính thức cho những trường hợp vi phạm.

Hvar là một đảo du lịch nổi tiếng, du khách bị cấm khỏa thân tại đây Ảnh chụp màn hình The Sun

Ở Croatia, du khách sẽ bị phạt tiền nếu khỏa thân tại thủ đô Zagreb hoặc các thành phố ven biển như Split và Dubrovni.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.