Thùng đựng phiếu khảo sát sự hài lòng của khách hàng thường thấy ở nhiều công sở /// Ảnh: Sỹ Đông

Hài lòng dân hay cán bộ?

1
Cần thay đổi cách đánh giá sự hài lòng của dân, có thể lấy phiếu với từng khâu nhỏ, cộng với camera giám sát... để kết quả phản ánh đúng tâm trạng người dân tới làm thủ tục chứ không phải là làm hài lòng cán bộ.
Người vô ơn không bao giờ thật sự hạnh phúc
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Vì sao có những người vô ơn với người khác?

0
Có những người không bao giờ hài lòng, lúc nào cũng đòi hỏi bạn làm cho họ nhiều hơn và nhiều hơn nữa nhưng lại vong ân, thậm chí, “nổi xung” lên một cách vô lý khi bị từ chối.
Nhiều thí sinh ở TP.HCM hài lòng với đề thi toán

Nhiều thí sinh ở TP.HCM hài lòng với đề thi toán

0
Chiều ngày 25.6.2019, các thí sinh đã hoàn thành xong môn thi toán, kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Nhiều thí sinh sau khi ra khỏi phòng thi vô cùng vui tươi, phấn khởi. Đa số cho rằng đề thi toán năm nay vừa sức và có sự phân hóa phù hợp để thi tốt nghiệp và xét tuyển đại học.
Thủ tục khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế được đánh giá là quá rườm rà  /// Ảnh: Duy Tính

Người bệnh 'phật lòng' với thủ tục khám bệnh bảo hiểm y tế

9
Ngày 26.5, Sở Y tế TP.HCM công bố kết quả khảo sát ý kiến người dân về những điểm không hài lòng khi khám, chữa bệnh thông qua hệ thống ki ốt (điểm đặt máy) sau gần 1 tháng triển khai tại các bệnh viện (BV) công lập trên địa bàn TP.HCM.
CEO Oscar Munoz (ảnh lớn) và bác sĩ David Dao, người bị dùng vũ lực buộc rời khỏi chuyến bay /// Ảnh lớn: Bloomberg - Ảnh nhỏ: Reuters

CEO United Airlines sẽ mất 500.000 USD?

3
Các hành khách bất mãn với hãng United Airlines giờ đây có thể 'trút giận' vào một mục tiêu mới: túi tiền của CEO Oscar Munoz.
Cải thiện phục vụ ở Bệnh viện Nhân dân 115 làm hài lòng người bệnh và thân nhân	 /// Ảnh: C.T.V

Làm hài lòng người bệnh

0
Ngoài áp dụng những phương pháp mới, nâng cao năng lực khám chữa bệnh, các bệnh viện, kể cả bệnh viện công lập ở TP.HCM những năm gần đây rất chú trọng việc cải cách quy trình khám bệnh, cải thiện cung cách phục vụ... để làm hài lòng người bệnh.
62,5% giáo viên và 35,4% phụ huynh không hài lòng

62,5% giáo viên và 35,4% phụ huynh không hài lòng

1
Sau hơn 1 tháng phóng viên Báo Thanh Niên khảo sát phụ huynh, giáo viên và cán bộ quản lý các trường tiểu học trên toàn quốc về thực hiện Thông tư 30 (chuyển đánh giá học sinh tiểu học bằng điểm số sang nhận xét), kết quả cho thấy nhiều điều cần phải xem xét.