Hành trình sẽ không bao giờ kết thúc, hãy có trách nhiệm với xã hội

0

Mặc dù hành trình của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020 đã kết thúc, nhưng sự kiên cường và bền bỉ của đội tuyển vẫn đang tiếp tục phát huy và tất cả đều thấy sự cổ vũ của người hâm mộ.

Hành trình sẽ không bao giờ kết thúc, hãy có trách nhiệm với xã hội - ảnh 1

coocaa TV khuyến mãi cuối năm

coocaa TV cũng không quên sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ trong năm 2021 và quyết định tiếp tục mang đến những món quà tuyệt vời cho mọi người, đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội của mình với tư cách là một thương hiệu TV thông minh nổi tiếng tại Việt Nam.

Khi năm mới đến gần, coocaa TV cùng người hâm mộ chào đón năm 2022. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự trở lại của các nhà vô địch của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam với những lời chúc mừng năm mới. Chúng tôi tiếp tục chuẩn bị nhiều quà tặng hấp dẫn để mọi người được hưởng chiết khấu đầu năm mới. Từ ngày 5 - 14.1.2022, ngoài ưu đãi miễn phí vận chuyển, phiếu mua hàng sku và phiếu giảm giá 600.000 đồng dành cho người hâm mộ tại các cửa hàng chính thức trên nền tảng Lazada, Shopee và Tiki, chúng tôi sẽ tiến hành sự kiện tặng quà có giới hạn trong 24 giờ vào ngày 5.1. Tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 330 triệu đồng. Nhấp vào https://bit.ly/3qvrm3h để xem thêm thông tin sự kiện! Hãy cảm nhận trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao của dòng TV Champion, mở ra phương thức giải trí tại nhà mới với những thiết bị gia dụng đa phương tiện và tận hưởng cuộc sống thú vị với kết nối thông minh.

Hành trình sẽ không bao giờ kết thúc, hãy có trách nhiệm với xã hội - ảnh 2

Cũng trong lúc này, Việt Nam vẫn đang phải gồng mình chống chọi với Covid-19 và vô số nhân viên y tế đang chiến đấu trên tuyến đầu của dịch bệnh. coocaa TV gánh vác trách nhiệm xã hội và sứ mệnh thương hiệu của mình, vào tháng 1.2022, chúng tôi sẽ chung tay với các bệnh viện Việt Nam phát động hoạt động quyên góp từ thiện “coocaa TV tri ân các anh hùng chống dịch”, và chung tay cùng các nhân viên y tế chống lại Covid-19. Nhân danh người hâm mộ, chúng tôi đã trao tặng 50 chiếc tivi coocaa màn hình lớn cho một số bệnh viện trên địa bàn, với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng. Chúng ta hãy có những hành động thiết thực để bày tỏ sự tri ân cao nhất đến toàn thể cán bộ y tế trên tuyến đầu của cuộc chiến chống dịch, và cầu chúc cho dịch bệnh kết thúc càng sớm càng tốt.

Hành trình sẽ không bao giờ kết thúc, hãy có trách nhiệm với xã hội - ảnh 3

Về coocaa

Thương hiệu coocaa chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2018. Sản phẩm TV thông minh coocaa ngay lần đầu tiên ra mắt đã được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Năm 2021, coocaa TV đứng đầu bảng xếp hạng doanh số của Lazada, Shopee và Tiki tại Việt Nam. Trước đó, tháng 10.2020, coocaa TV đã phá kỷ lục bán hàng trong ngày siêu thương hiệu Lazada trong ngành hàng thiết bị gia dụng. coocaa chính là thương hiệu tốt nhất để bạn mua TV thông minh.

Được thành lập vào năm 2006, coocaa TV là nhà cung cấp hàng đầu về TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung toàn cầu. Hoạt động kinh doanh của coocaa bao gồm các thị trường châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á với cam kết khai thác "Công nghệ sành điệu, hợp thời trang” Coolife. Với sứ mệnh thúc đẩy phong cách sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến, chúng tôi cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh tế để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

coocaa TV - tài trợ chính thức của AFF SUZUKI CUP 2020

Cùng lắng nghe trải nghiệm TV hoàn hảo!

#coocaatvtiếplửaAFFChamp

#AFFSuzukiCup2020OfficialSmartTV

#coocaaTVHoànTiềnĐơnHàng

Facebook coocaa (VN) https://www.facebook.com/coocaa.official

Instagram @coocaavietnam https://www.instagram.com/coocaavietnam/

YouTube coocaa Việt Nam https://www.youtube.com/c/CoocaaVietnam

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Vì sao bầu Đức lãi khủng?

Vì sao bầu Đức lãi khủng?

Báo cáo tài chính 6 tháng của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL - mã HAG) đang gây sốt trên sàn chứng khoán với doanh thu tăng gấp đôi và lợi nhuận cao đột biến.

Triển vọng mới cho cây đậu nành Việt Nam

Triển vọng mới cho cây đậu nành Việt Nam

Vinasoy đang sở hữu 1.533 nguồn gen đậu nành quý không biến đổi gen (non-GMO). Từ nguồn gen quý này, Vinasoy đã và đang lai tạo được giống chất lượng, năng suất cao gấp đôi các giống truyền thống. Điều này mở ra cơ hội lớn cho việc khôi phục sản xuất, chủ động nguồn cung trong nước nhất là nguồn cung đậu nành cho việc chế biến thực phẩm.