Hành trình vì những điều tốt đẹp từ Nu Skin Việt Nam

26/06/2018 10:00 GMT+7

Có một thương hiệu mà việc góp nhặt nụ cười của các em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh đã trở thành một truyền thống tốt đẹp trong nhiều năm qua.

Từ hơn 30 năm qua, triết lý “mang lại những điều tốt đẹp” đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp này. Đó là thương hiệu chăm sóc da và dinh dưỡng toàn cầu Nu Skin, với hoạt động “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” - Force for Good day.
Vì những điều tốt đẹp của trẻ em Việt Nam
Với các em thiếu nhi ở BV Nhi Đồng 2 TP.HCM và Viện Tim (Hà Nội), Tết thiếu nhi 1.6 năm nay có vẻ “hoành tráng” hơn mọi năm với 200 phần quà từ chương trình "Ngày làm vì những điều tốt đẹp" của Nu Skin. Chị Lê Tâm, mẹ của một bệnh nhi 4 tuổi ở Viện Tim cho biết: “Những ngày nằm ở bệnh viện con tôi trông rất mệt mỏi. Thế nhưng khi nhận được món quà ngày 1.6 thì như được tiếp thêm năng lượng, tự ngồi chơi dậy với các bạn rất hào hứng”. Tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, Nu Skin không chỉ mang lại nụ cười cho 100 em nhỏ được nhận quà, mà rất nhiều bác sĩ và điều dưỡng và đặc biệt là phụ huynh của cũng cùng chung vui với các em nhỏ. Tất cả tạo nên một không khí tươi sáng, lạc quan cho không gian vốn yên ắng và mệt mỏi ở bệnh viện.
Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp của Nu Skin tại Viện Tim Hà Nội đã mang đến một ngày Quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa cho các bé
Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp của Nu Skin tại Viện Tim Hà Nội đã mang đến một ngày Quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa cho các bé
Đây không phải là năm đầu tiên Nu Skin Việt Nam mang niềm vui đến cho các em nhỏ bất hạnh. Trong 5 năm qua, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Việt Nam đã mang lại niềm hy vọng về một cuộc sống không có bệnh tật, mù chữ và đói nghèo cho hàng trăm trẻ em. Với triết lý trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời của thành công trong kinh doanh, 5 năm qua Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 7,9 tỉ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ và Chương trình Nhịp Tim Việt Nam (Tổ chức Vinacapital), tạo “phép màu” giúp cứu sống gần 200 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, con số này vẫn tiếp tục tăng lên không ngừng mỗi năm. Những dự án từ thiện thiết thực và nhân đạo như thế này phần nào đã minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam cũng như sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm của Nu Skin Việt Nam.
Và vì những điều tốt đẹp của thế giới
Cứ đến tháng 6, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” (Force For Good Day) của Nu Skin toàn cầu lại mang lại những nụ cười rạng rỡ đến cho trẻ em ở hơn 50 thị trường của Nu Skin trên thế giới. Chẳng hạn như năm qua, Nu Skin Canada sẽ chuẩn bị 500 bữa ăn cho trẻ em vô gia cư còn Nu Skin Trung Quốc thì thu gom quần áo cũ để bán gây quỹ giúp trẻ khuyết tật đồng thời khuyến khích người dân sư dụng đồ tái chế… Tổ chức Force For Good (FFG) là một tổ chức thiện nguyện của Nu Skin được thành lập từ năm 1996, với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em bằng cách mang đến niềm hy vọng cho nhiều mảnh đời thoát khỏi bệnh tật, mù chữ và nghèo khổ. Quỹ FFG được đặt tại Provo, Utah, Mỹ. Nu Skin tài trợ toàn bộ chi phí quản lý và hành chánh cho việc vận hành tổ chức FFG, bảo đảm tất cả các khoản quyên góp từ thiện sẽ được đến tận tay những người cần sự giúp đỡ.
Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp của Nu Skin Việt Nam
Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp của Nu Skin Việt Nam
Có thể nói, truyền thống vì những điều tốt đẹp của người khác đã thấm vào từng cá nhân tham gia vào tập thể Nu Skin, nhà phân phối cũng không ngoại lệ. Nguồn kinh phí được đóng góp tự nguyện từ 1% hoa hồng hàng tháng của các nhà phân phối trong phạm vi khu vực đã giúp duy trì Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) của Nu Skin trong nhiều năm qua. Riêng năm 2018, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á đã tài trợ 2,3 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam để cứu giúp thêm 50 trẻ em bị tim bẩm sinh tại Việt Nam. Có thể thấy, hoạt động của Nu Skin Việt Nam cũng như toàn cầu không chỉ được ghi nhận bằng các thành tựu trong nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực chống lão hóa mà còn là sự cam kết chặt chẽ đối với các hoạt động cộng đồng, tình nguyện tại mỗi quốc gia mà Nu Skin có mặt. Bằng cách trực tiếp gắn kết các dự án thiện nguyện vào hoạt động kinh doanh, Nu Skin sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp cho khách hàng Việt Nam trong tương lai thông qua sự đóng góp thầm lặng từ chính tập thể nhân viên và hệ thống các nhà phân phối tại Việt Nam.
Để biết thêm về Nu Skin Việt Nam, vui lòng liên hệ
Website: nuskin.com/vn,
Facebook: yspanliveyoungvn;
Hotline: 028.39324300
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.