Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến đồng đội nổi cáu ở 'Cuộc đua kỳ thú'

21/07/2019 10:30 GMT+7

Trong tập 3 Cuộc đua kỳ thú , Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền không hiểu ý nhau để thực hiện thử thách giải mã tín hiệu. Điều này khiến cho nam người mẫu căng thẳng, khó chịu.

Tập 3 Cuộc đua kỳ thú 2019 vừa lên sóng với sự tham gia của 9 đội chơi. Chặng đua này đòi hỏi các thí sinh phải sử dụng sức lực khá nhiều ngay từ thử thách đầu tiên. Khi nhận được mật thư, 9 đội chơi phải tự chèo thuyền đến một hòn đảo mà chương trình chỉ định. Chỉ có 7 đội hoàn thành việc này, riêng 2 đội Vàng và Đen chấp nhận bỏ cuộc do không thể điều khiển được con thuyền đi đúng hướng.
Sau nhiệm vụ lựa chọn kép, các đội chơi di chuyển ra hòn Vụng Hà (thuộc vịnh Hạ Long) để thực hiện thử thách vượt rào. Thành viên tham gia vượt rào phải leo lên ngọn núi cao 40m, sau đó di chuyển qua ngọn núi đá bên kia bằng dây cáp dài 120m và tiếp tục leo xuống bằng thang dây dài 40m.
Với đội Xanh dương, người mẫu Xuân Tiền gặp khó khăn khi di chuyển bằng dây cáp. Sau khi hoàn thành xong thử thách, anh bật khóc chia sẻ: "Đi được khoảng 1/3 thì cáp đứng lại. Nhìn ngược lên mới phát hiện đầu núi bên kia cao hơn núi bên này, lúc đó mới biết thử thách này rất khó. Đi được 1/3 đoạn đường thì tay rách, đau và muốn bỏ cuộc. Đau lắm, cố thêm thì tay càng rách nặng hơn. Mình biết khi làm gì thì mình không muốn bỏ cuộc, mình muốn vượt qua thử thách này, vượt qua chính bản thân mình”.

Đỗ Mỹ Linh gặp khó khăn khi thực hiện thử thách giải mã tín hiệu

Ảnh: Chụp màn hình

Đỗ Mỹ Linh cũng rơi nước mắt khi chứng kiến đồng đội vất vả hoàn thành thử thách. Cô nói: "Linh biết chắc Tiền không bao giờ bỏ cuộc đâu, tính lì lắm, giỏi lắm. Cảm thấy thương lắm".
Đến thử thách cuối cùng trước khi về đích, các đội phải tham gia trò chơi trí não, giải mã tín hiệu. Một thành viên trong đội sẽ truyền đạt thông tin (bằng cờ), người còn lại tìm ra lời giải thông qua bảng mã do chương trình cung cấp. Mỗi lượt chơi kéo dài 3 phút. Nếu chưa đưa ra đáp án đúng, đội sẽ bị phạt 10 phút trước khi chơi tiếp.
Là đội xuất phát đầu tiên, Xanh dương tỏ ra tự tin khi bước vào thử thách. Xuân Tiền là người ra tín hiệu và Mỹ Linh giải mã. Tuy nhiên, ngay ở lượt đầu tiên, Mỹ Linh tỏ ra hoang mang vì không hiểu ý đồng đội. Xuân Tiền thất vọng: “Hai đứa không hề kết nối với nhau trong thử thách này. Game này không hề dễ một chút nào hết. Chơi phải hiểu nhau, phải suy đoán nữa”.
Sau vài lần thất bại, Xuân Tiền bức xúc nói với Mỹ Linh: "Lần nào 10 phút cũng ra ngồi đúng 10 phút. Tổng cộng chỉ có 13 phút, mà lần nào cũng ngồi, xong sau đó ra 3 phút quẹt quẹt được 1-2 từ lại hết thời gian. Đoán rất lâu, đoán xong cũng chẳng nói, cứ ngồi nhìn nhìn".

Lê Xuân Tiền bắt đầu tỏ ra cáu gắt, anh vứt cả nón và vò đầu khi đồng đội chưa thể hoàn thành thử thách

Ảnh: Chụp màn hình

Lần thứ 3, khi Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa đoán ra được, Xuân Tiền cáu gắt: “Trời ơi là trời, hết giờ. Lần thứ 2 đội Nâu đã làm được, trong khi mình chơi lần thứ 3 vẫn chưa làm được. Càng nóng lòng hơn, càng bực mình hơn”. Kết quả, đến lần thứ 5, đội Xanh dương mới đoán trúng cụm từ do ban tổ chức đưa ra. Xuân Tiền tiếp tục trách Mỹ Linh: "Anh đã giơ rất rõ, mình từng chơi trò này rồi mà chứ đâu phải chưa từng chơi đâu”.
Trên fanpage chương trình, nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa chơi hết mình, nên Xuân Tiền gánh vác hầu hết thử thách. “Mỹ Linh đội xanh dương đi phượt à. Thấy Tiền thực hiện hết thử thách luôn vậy”, “Cuộc đua kỳ thú, mà không thấy tinh thần đua của chị Mỹ Linh đội Xanh dương đâu hết, toàn thấy anh đồng đội đua không vậy”, “Thật sự khâm phục anh Xuân Tiền. Mong đồng đội anh ấy chia sẻ công việc với anh nhiều hơn. Đến cả balo cũng phải để anh ấy cầm thì Mỹ Linh đi tham gia gì nữa”, “Thương Xuân Tiền thật! Chị Linh ơi tập sau chia sẻ công việc cùng nhau chị nhé”, khán giả để lại bình luận chê trách Đỗ Mỹ Linh.