Huda nỗ lực làm đẹp các bãi biển miền Trung

13/08/2021 09:00 GMT+7

Thương hiệu bia Huda đã khởi động chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung nhằm góp phần gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên của quê hương, nơi mà Huda đã gắn bó hơn ba thập kỷ.

Cùng Huda chung tay làm đẹp biển miền Trung

Mảnh đất miền Trung được tạo hóa ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ. Bờ biển trải dài với cát trắng mịn và làn nước trong xanh đã trở thành nét đặc trưng làm nên khung cảnh hữu tình của non nước nơi đây. Chính vì thế, các bãi biển miền Trung không chỉ là niềm tự hào của người dân mà còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách.
Là thương hiệu đã gắn bó hơn 30 năm tại miền Trung, Huda luôn nỗ lực để gìn giữ và tôn vinh cảnh đẹp nơi đây, đặc biệt là các bãi biển quê hương qua những hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Vào tháng 7 vừa qua, Huda đã khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung nhằm viết tiếp chuỗi nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ vì sự phát triển bền vững của quê hương và lan tỏa tình yêu thiên nhiên, biển cả đến với mọi người dân.
Chiến dịch dự kiến được triển khai tại 6 bãi biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với đoàn thanh niên và chính quyền địa phương tại các địa phương để thực hiện nhiều hoạt động như làm sạch biển, trồng thêm cây xanh và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu. Từ đây, các bãi biển miền Trung sẽ được tô điểm thêm diện mạo mới, phục vụ người dân tại các địa phương.
Bên cạnh những đóng góp từ nhãn hàng bia Huda, người dân miền Trung có thể chung tay cùng Huda cho chiến dịch làm đẹp biển ý nghĩa này dù trong thời gian giãn cách xã hội tại nhà. Cụ thể, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong thời gian từ ngày 25.7 đến 25.8.2021, Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.
Đặc biệt, chương trình có sự đồng hành của tiền vệ đội tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức trong vai trò đại sứ. Sự tham gia của chàng cầu thủ xứ Nghệ khiến chương trình thêm sôi nổi và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.
Tiền vệ Phan Văn Đức là đại sứ chương trình làm đẹp biển miền Trung

Tiền vệ Phan Văn Đức là đại sứ chương trình làm đẹp biển miền Trung

Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình một lần nữa là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và những giá trị của cộng đồng địa phương.

Tiếp nối hành trình 3 thập kỷ gắn bó cùng miền Trung

Kế thừa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Huda không chỉ nỗ lực nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng ngang tầm thế giới, mà còn đồng hành để mang lại cuộc sống tốt đẹp và bền vững hơn cho người dân địa phương.
Hơn 30 năm qua, Huda luôn nỗ lực không ngừng nghỉ cho sự phát triển của miền Trung trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong suốt 20 năm qua, Huda là nhà tài trợ chính cho các kỳ Festival Huế, tổ chức 4 mùa tìm kiếm tài năng miền Trung Huda Central’s Top Talent, các giải bóng đá Huda Cup cùng nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật sôi nổi khác trên khắp miền Trung.
Bên cạnh các hoạt động văn hóa - giải trí, Huda còn tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa, tác động tích cực tới đời sống người dân, trong đó phải kể đến “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” - chương trình CSR dài hạn nhằm san sẻ gánh nặng thiếu nước sinh hoạt cho người dân. Bên cạnh đó, Huda còn có chuỗi hoạt động thiết thực như tặng quà tết cho các gia đình khó khăn, giúp đỡ đồng bào lũ lụt hay tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Huda là thương hiệu bia thuộc Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Chương trình làm đẹp biển miền Trung là sáng kiến mới nhất của thương hiệu bia Huda trên hành trình đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương.
Để thực hiện sáng kiến này, từ ngày 25.7 đến ngày 25.8.2021, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để thực hiện chương trình làm đẹp biển. Chương trình dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu cho 6 bãi biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam.
Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình làm đẹp biển miền Trung, vui lòng truy cập fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.