TNO

Angelina Jolie được phong tặng tước hiệu Dame - Phu nhân danh dự

15/06/2014 10:38 GMT+7

(iHay) Jolie trở thành nữ diên viên Hollywood đầu tiên được Nữ hoàng Elizabeth phong tước hiệu Phu nhân danh dự (Dame).

(iHay) Angelina Jolie trở thành nữ diễn viên Hollywood đầu tiên được Nữ hoàng Elizabeth phong tước hiệu Phu nhân danh dự (Dame). Lễ vinh danh diễn ở cung điện Buckingham của Hoàng gia Anh cùng sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

>> Angelina Jolie: Đôi cánh bị tước đoạt trong Maleficent là hình ảnh của sự hiếp dâm

 Angelina Jolie được phong tặng danh hiệu Dame - Phu nhân danh dự
Nữ minh tinh được phong tước trong dịp diễn ra Hội nghị toàn cầu nhằm chấm dứt bạo lực tình dục trong chiến tranh ở London, Anh

Nữ diễn viên của bộ phim ăn khách Maleficent là một trong những ngôi sao được Nữ hoàng Anh ghi nhận vì sự cống hiến đối với chiến dịch vận động chống bạo lực tình dục.

Người đẹp 39 tuổi chia sẻ: “Việc nhận được danh hiệu gắn liền với chính sách đối ngoại có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, bởi đây chính là những gì tôi mong muốn dành cuộc đời của mình để cống hiến. Làm việc cho chiến dịch cùng các nạn nhân của nạn bạo hành tình dục là một vinh dự. Tôi biết sự thành công trong chiến dịch này sẽ cần cả đời người, và tôi muốn cống hiến tất cả nỗ lực của mình vì điều đó”.

Angelina Jolie được phong tặng danh hiệu Dame - Phu nhân danh dự 2 
Nữ hoàng Elizabeth ghi nhận vì sự cống hiến của Angelina đối với chiến dịch vận động chống bạo lực tình dục - Ảnh: www.royal-fans.com

Tuy nhiên, ngôi sao Angelina không thể sử dụng danh hiệu cùng tên mình bởi cô không phải là công dân nước Anh. Và cô đã có mặt tại London cùng vị hôn phu Brad Pitt vào ngày 13.6 vừa qua cho sự kiện này.

Thái Hiền

>> Angelina Jolie rớt nước mắt trong Hội nghị Chống bạo lực tình dục
>> Gọi Lý An 'là người Đài Loan', Angelina Jolie bị cư dân mạng Trung Quốc đòi tẩy chay
>> Chính khách Anh bị 'khớp' trước Angelina Jolie
>> Angelina Jolie thổi nến mừng sinh nhật ở Thượng Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.