Bị khởi kiện, Tinna Tình tuyên bố sẵn sàng hầu tòa

29/06/2016 18:51 GMT+7

(iHay) “Tôi sẵn sàng ra tòa bất cứ lúc nào, thậm chí còn có phần háo hức”, Tinna Tình khẳng định.

(iHay) “Tôi sẵn sàng ra tòa bất cứ lúc nào, thậm chí còn có phần háo hức”, Tinna Tình khẳng định.

Tinna Tình chụp ảnh cùng khán giả trong buổi ra mắt phim
 Mấy ngày qua, dư luận được phen ồn ào với scandal giữa Tinna Tình và nhà sản xuất phim Mặt nạ máu. Nữ diễn viên cho rằng khi phim ra đến rạp, cô đã bị cắt mất khoảng 90% thời lượng lên sóng so với kịch bản. Tất cả những nỗ lực, mồ hôi nước mắt của cô trong các cảnh quay khó đều không được sử dụng.
Thêm vào đó, ít ai biết nữ diễn viên đã dành nhiều hy vọng và tin tưởng cho Mặt nạ máu bởi cô là đồng viết kịch bản cho phim. Không chỉ diễn xuất, Tinna Tình còn thường xuyên nói về phim với sự háo hức, hạnh phúc và coi nó như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Trước giờ xem phim trong buổi ra mắt, nữ diễn viên không giấu nổi niềm vui khi thân thiện, tươi cười chụp hình kỉ niệm cùng khán giả.
Tinna Tình chắp tay khấn Tổ trước giờ xem phim
Thậm chí, khi cả đoàn phim cùng đứng trên sân khấu, trong lúc ai cũng tươi tắn thì chỉ có mình Tinna Tình chắp tay cảm ơn Tổ nghề về thành quả có được ngày hôm nay. Thế nhưng, càng hạnh phúc, hy vọng thì sự thất vọng càng lớn. Điều này dẫn đến những bức xúc của Tinna Tình về bộ phim như thời gian qua.
Trước thông tin nhà sản xuất sẽ khởi kiện bởi sự “bôi nhọ”, “thóa mạ” của nữ diễn viên đối với bộ phim, Tinna Tình tỏ ra khá bình thản. Cô cho biết bản thân sẽ không nói qua nói lại một lần nào nữa, bởi những gì cô muốn nói đã xong. Tinna Tình không muốn trở thành một người nhiều lời trên mặt báo. Qua đây cô xin nhờ truyền thông nhắn gửi một câu tới nhà sản xuất: “Cứ việc khởi kiện, tôi sẵn sàng dang rộng cánh tay bước ra hầu tòa!”.
Mới đây, những lời phản pháo cặn kẽ, tỉ mỉ của nhà sản xuất Mặt nạ máu Phạm Việt Anh Khoa và đạo diễn Đỗ Thành An khiến Tinna Tình gặp phải nhiều câu hỏi từ truyền thông cũng như khán giả. Tuy nhiên, cô không lo ngại điều đó. Nữ diễn viên thẳng thắn: “Tôi sẵn sàng ra tòa bất cứ lúc nào, thậm chí còn có phần háo hức, điều đó có ý nghĩa hơn bất cứ lời giải thích, biện minh nào”.
Trước thắc mắc sao không đợi bộ phim ngừng công chiếu hẳn lên tiếng vì thời điểm này chỉ có lợi cho nhà sản xuất, Tinna Tình cho hay: “Có lợi cho nhà sản xuất thì tốt thôi. Họ có lợi còn tôi bày tỏ được quan điểm thẳng thắn. Không ai thiệt thòi”.
Khi được hỏi liệu có sợ cách hành xử của mình sẽ khiến các nhà làm phim khác ngần ngại khi hợp tác cùng cô, Tinna không hề ngần ngại trả lời: “Tôi tin vẫn còn có những nhà làm nghệ thuật chân chính, hiểu được giá trị của nghệ thuật cũng như nhìn nhận được khả năng của diễn viên. Tôi luôn sẵn sàng dốc toàn tâm toàn ý vào sản phẩm chỉ khi nó là nghệ thuật đúng nghĩa”.
Cô chia sẻ thêm danh hài Hoài Linh đã dành lời an ủi khi sự việc xảy ra: “Vừa rồi, giữa đêm anh Hoài Linh đã gọi cho tôi nói rằng: “Chào bà, tôi gọi cho bà để bà đỡ buồn. Tôi đã gọi bên đoàn phim và tôi đã biết chuyện. Mọi thứ xảy ra như thế nào tôi cũng đã biết rồi, nên tôi muốn gọi cho bà để bà bớt buồn”. Đây là cách xưng hô thân mật tôi và anh Linh thường nói với nhau. Tôi rất yêu quý anh Hoài Linh, nên những chia sẻ này tôi thật lòng trân quý, đặc biệt vào những lúc này”.
Tinna Tình - Hoài Linh và một cảnh quay trong phim
Hiện Tinna Tình đang bận rộn cho việc ra mắt MV ca nhạc cũng như sách Mặt nạ vừa tái bản. Bộ phim Mất xác do cô góp mặt cũng đang gây chú ý với nhiều lượt xem trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.