TNO

Bình Minh: 'Nghề diễn có ma lực rất khó cưỡng'

24/03/2015 12:45 GMT+7

(iHay) Vừa trở về từ Khát vọng trẻ 9, Bình Minh tiếp tục đảm nhận vai trò MC chính cho Tôi là diễn viên 2015.

(iHay) Vừa trở về từ chương trình Khát vọng trẻ 9 (do Báo Thanh Niên tổ chức), Bình Minh lại tiếp tục đảm nhận vai trò MC chính cho cuộc thi Tôi là diễn viên 2015.

>> Bình Minh và hàng loạt siêu mẫu đá bóng quyên tiền giúp Duy Nhân
>> Gia đình Quyền Linh - Bình Minh rủ nhau vào siêu thị mua thực phẩm vì người nghèo

 
Bình Minh xuất hiện trong vòng sơ tuyển Tôi là diễn viên 2015

Trong ngày sơ tuyển cuộc thi Tôi là diễn viên 2015 diễn ra hôm 23.3 tại TP.HCM, Bình Minh xuất hiện từ khá sớm để giao lưu và tiếp lửa cho các thí sinh.

Mặc dù thời gian gần đây, Bình Minh gắn bó với công việc MC nhiều hơn nhưng với kinh nghiệm từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nam diễn viên đã không ngần ngại chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong nghề.

Bình Minh cho biết: "Hơn ai hết tôi hiểu rất rõ niềm đam mê của các bạn trẻ, những nghệ sĩ trẻ có niềm ao ước trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Bởi nghề diễn có một ma lực rất khó cưỡng lại và tôi cũng từng bị ma lực đó hấp dẫn cho đến hôm nay. Với kinh nghiệm của mình, tôi mong tất cả các bạn hãy luôn tự tin và thể hiện tất cả những phẩm chất nghề nghiệp mình đang có trước mặt ban giám khảo. Chỉ những ai có đủ nhiệt huyết, tài năng, đam mê thì mới được cơ hội bước tiếp và trụ lại với nghề".

 
Dù gắn bó với vai trò MC nhưng Bình Minh vẫn được biết đến như một nam diễn viên điển trai trong các phim như Cô dâu đại chiến 2, Chuyện tình xa xứ...


Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Bình Minh không ngần ngại chia sẻ nhiều chuyện thú vị trong nghề

Sự có mặt của nam diễn viên điển trai đã cổ vũ rất lớn cho các thí sinh tham gia vòng sơ tuyển Tôi là diễn viên. Trong suốt 2 ngày sơ tuyển vừa qua, hàng ngàn bạn trẻ đã đăng kí tham gia chương trình. Những ứng viên được chọn sẽ tiếp tục đối mặt với 3 vị giám khảo khó tính của chương trình tại vòng audition để tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất vào bán kết.

Ban giám khảo của chương trình gồm 3 nhân vật đã thành danh trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Một trong những giám khảo chính của chương trình vừa được hé lộ đó là diễn viên - MC Quyền Linh và đạo diễn Đào Bá Sơn. Nữ giám khảo duy nhất sẽ lộ diện trong vòng audition sắp tới.

Chương trình sẽ được phát sóng vào 21 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1 (Truyền hình Vĩnh Long), bắt đầu từ ngày 12.4.

 
Các thí sinh tham gia sơ tuyển Tôi là diễn viên 2


Sự xuất hiện của Bình Minh khiến các thí sinh vô cùng hào hứng

Ngát Ngọc
Ảnh: Thành Nhân

>> Đón bình minh ở Mũi Điện
>> Bình Minh âu yếm bà xã Anh Thơ giữa quán hủ tiếu
>> Vừa ngắm bình minh, vừa vớt ốc gấu ở Cửa Lò
>> Kinh Quốc: Cao không bằng Bình Minh, đẹp không bằng Đức Tiến thì phải cố 200%
>> Bình Minh 'lôi kéo' dàn sao trẻ đón World Cup sớm
>> Ghé biển Tam Thanh 'tắm' ánh bình minh
>> Bình Minh: 'Người nghệ sĩ nên góp sức thể hiện lòng yêu nước
>> Độc hành Xuyên Việt trong 18 ngày - Kỳ 10: Đón bình minh sớm nhất
>> Đón bình minh tím ở Nam Du
>> Ngắm bình minh trên kỳ quan Machu Picchu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.