TNO

Ca sĩ Kesha tố nhà sản xuất Dr.Luke lạm dụng tình dục 10 năm

15/10/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Ngôi sao nhạc Pop Kesha đã đệ đơn kiện nhà sản xuất lừng danh Luke tấn công tình dục cô.

(iHay) Ngôi sao nhạc Pop Kesha đã đệ đơn kiện nhà sản xuất lâu năm Dr.Luke xâm phạm thể chất và tấn công tình dục cô trong thời gian dài.

>> Michael Jackson lại bị tố lạm dụng tình dục trẻ em
>> Đạo diễn lừng danh Woody Allen bị con gái tố lạm dụng tình dục


Nữ ca sĩ Kesha và Dr.Luke - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, Kesha đã đệ đơn trước tòa vào ngày 14.10. Nữ ca sĩ Die Young cáo buộc Dr.Luke đã lạm dụng cô từ khi mới kí hợp đồng vào năm 2005 khi Kesha 18 tuổi. Cô ca sĩ 27 tuổi còn tiết lộ nhà sản xuất Dr.Luke đã chuốc rượu và đưa ma túy cho cô sử dụng để làm mình mất tỉnh táo trước khi lạm dụng tình dục.

Kesha kể rằng sau một lần uống rượu với Dr.Luke, cô thức dậy thấy mình trong tình trạng khỏa thân, đau đớn và không nhớ gì đã xảy ra với mình.

Đầu năm 2014, nữ ca sĩ Kesha đã phải vào trại cai nghiện vì rối loạn ăn uống, bất ổn tinh thần. “Ông ta không hoàn hảo, không tài năng. Ông ta chỉ may mắn khi có tôi”, Kesha kể.

Luật sư của Kesha cho rằng: “Vụ kiện là nỗ lực của Kesha lấy lại quyền kiểm soát sự nghiệp cũng như sự tự do của cô ấy trong suốt 10 năm bị lạm dụng tinh thần, thể chất, tình dục dưới bàn tay của Dr.Luke”.

Trong khi đó, luật sư của Dr.Luke đáp lại: “Lời nói mà phía Kesha đưa ra như vẽ một bức tranh tả cảnh một người đàn ông dùng hành vi bẩn đe dọa thể chất và tình dục của một ca sĩ tài năng”.

Nhà sản xuất Dr.Luke, 41 tuổi, không chỉ sản xuất mà còn đồng sáng tác với Kesha trong nhiều bài hit lớn. Luke cũng hợp tác với nhiều ca sĩ tên tuổi khác như: Katy Perry, Pink, Britney Spears, Kelly Clarkson...

Như Thủy

>> Vợ cũ kể chuyện lạm dụng tình dục bệnh hoạn của sao Thiên đường thứ 7
>> Michael Jackson lại bị tố lạm dụng tình dục trẻ em
>> Woody Allen - Mia Farrow phản pháo vụ lạm dụng tình dục con gái nuôi
>> Đạo diễn lừng danh Woody Allen bị con gái tố lạm dụng tình dục 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.