TNO

'Cậu bé tóc xù' Công Phượng khiến fan 'cướp' tivi vợ xem V-League

04/01/2015 23:45 GMT+7

(iHay) 'Cậu bé tóc xù' Công Phượng khiến khán giả 'ôm' tivi xem V-League mê ly không bỏ sót một phút.

(iHay) 'Cậu bé tóc xù' Công Phượng khiến khán giả 'cướp' tivi của vợ xem V-League mê ly không bỏ sót một phút nào trận HAGL thắng Sanna Khánh Hòa 4-2. Đó là câu chuyện thú vị của ngày khởi tranh V-League mùa bóng 2015.

>> Công Phượng ghi 2 bàn tuyệt đẹp trận HAGL thắng Khánh Hòa 4-2

 
Công Phượng đã có màn ra mắt xuất sắc trong trận đầu tiên của mình tại V-League - Ảnh: Khả Hòa 

"Cướp" tivi của vợ xem V-League

'Cậu bé tóc xù' Công Phượng cùng bộ đôi tiền vệ Xuân Trường, Tuấn Anh đã ghi những bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đầu tiên của họ ở V-League, khiến hàng vạn khán giả trên sân Pleiku (Gia Lai) lẫn đông đảo người hâm mộ xem qua truyền hình nức lòng và mãn nhãn.

Sau trận HAGL thắng Sanna Khánh Hòa 4-2, không ít fan đã "tự bạch" rằng lần đầu tiên họ ôm tivi xem hết một trận V-League, nhưng chắc chắn đó không phải là lần cuối cùng.

 
Hôm nay tôi đã lấy hết can đảm cướp cái tivi của vợ để xem trận đấu này
Cư dân mạng chia sẻ

"Và tôi đã biết coi V-League", một cổ động viên sung sướng "khoe". Cư dân mạng khác viết: "Lâu lắm rồi mới xem một trận V-League từ đầu tới cuối một cách háo hức mà cứ ngỡ như đang xem đội tuyển Việt Nam đá"

Không ít fan chia sẻ, tuy đội nhà của họ thua đau nhưng bản thân vẫn được an ủi vì đội của Công Phượng thắng quá đẹp. "Nghe đâu SLNA quê mình thua sốc trước Hải Phòng. Nhưng sự thực thì đang vui vì mấy bàn thắng của các chú "U.19" HAGL đẳng cấp quá", một cư dân mạng cảm thán.

Và nhiều cổ động viên cũng đã 'gặp mâu thuẫn' giữa lý và tình trong ngày đầu V-League khởi tranh, đơn cử như câu chuyện của một bạn đọc chia sẻ: "Hôm nay tôi đã lấy hết can đảm cướp cái tivi của vợ để xem trận đấu này. Một đội bóng tôi hâm mộ và một đội bóng quê hương. Đội nào ghi bàn cũng sướng!".

Dù chưa thể khẳng định lứa Công Phượng sẽ thành công chỉ sau trận đầu tiên ở V-League, nhưng người hâm mộ vẫn tràn đầy hi vọng về những cầu thủ được coi là trụ cột trong đội hình đá SEA Games 2015.

Bầu Đức cũng đã nhắc đi nhắc lại với cánh phóng viên câu "tôi sướng quá" sau trận đấu.


Công Phượng 'tóc ngố' ngày nào giờ đã trở thành 'cậu bé tóc xù' lạ lẫm và sành điệu hơn - Ảnh: Khả Hòa

"V-League được cứu rồi!"

"Đã lâu rồi, tôi mới thấy V-League có trận đấu đẹp đến vậy, đẹp từ cầu thủ đến cổ động viên, tôi muốn khóc khi cổ động viên ăn mừng mỗi bàn thắng. V-League được cứu rồi các bạn à. Công Phượng, Xuân Trường ơi các em hãy cố lên, hãy cho những người còn hoài nghi các em thấy được khả năng thực sự của các em", một dân mạng viết.

Nhiều người hâm mộ cũng tự nhận lần đầu tiên họ "ôm tivi" xem trọn 90 phút của một trận bóng ở giải cao nhất của bóng đá Việt Nam mà không chán.

"Từ lúc nước mình có giải V-League, đây là trận đấu đầu tiên xem hết 90 phút và thấp thỏm nuôi hi vọng các bạn ấy sẽ làm được điều gì đó cho bóng đá Việt Nam trong tương lai!", một fan bóng đá bày tỏ.

Có lẽ kể từ sau ngày 4.1.2015, người dân Pleiku sẽ cứ mải bàn luận không hết chuyện về trận ra mắt V-League ấn tượng của "cậu bé tóc xù" Công Phượng cùng đồng đội CLB HAGL, và phố núi sẽ lại rộn ràng với những bữa tiệc bóng đá hoành tráng vào mỗi dịp cuối tuần.   

Xem lại những bàn thắng đẹp của Công Phượng

 

Trần Ka

>> Lo 'vỡ sân' trận Công Phượng đá V-League
>> VTV bị phạt 15 triệu đồng vì thông tin sai vụ Công Phượng
>> VFF quyết lứa Công Phượng đá SEA Games 2015, HLV Miura có dỗi?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.