TNO

Chris Brown muốn cưới người mẫu gốc Việt trước khi ngồi tù 4 năm

20/01/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Trước nguy cơ phải ngồi bóc lịch 4 năm ròng, Chris Brown muốn cầu hôn Karrueche Trần.

(iHay) Trước nguy cơ phải ngồi bóc lịch 4 năm ròng, Chris Brown sốt sắng đi đến quyết định lớn của cuộc đời - cầu hôn Karrueche Trần.

>> Chris Brown tuyên bố chia tay người tình gốc Việt ngay trên sân khấu

Chris Brown muốn cưới người mẫu gốc Việt Karrueche Trần trước khi ngồi tù
Chris Brown và Karrueche Trần - Ảnh: Reuters
 

Dù vẫn xuất hiện trước công chúng và chạy theo các kế hoạch hoạt động âm nhạc nhưng thời gian vừa qua, Chris Brown vẫn đang chịu quản chế của tòa án sau vụ hành hung bạn gái cũ - ca sĩ Rihanna - năm 2009.

Phán quyết lúc ấy quy định Chris bị 5 năm tù treo, phải tránh xa Rihanna ít nhất 9 m và nếu họ cùng tham dự một sự kiện công chúng thì phải cách xa 45 m. Ngoài ra, anh cũng phải lao động công ích: quét dọn đường cao tốc, xóa hình vẽ graffiti trên các tòa nhà. Chris bị giám sát và phải trình diện ở tòa cứ ba tháng một lần cũng như phải tham gia khóa tư vấn về bạo lực.

Tuy nhiên, thời gian 5 năm thử thách của anh chưa được trọn vẹn. Chris Brown đã không khéo “giữ mình” và liên tiếp vướng vào 2 vụ bê bối nổ súng gây thương vong tại hộp đêm trong 6 tháng gần đây.

Chris Brown muốn cưới người mẫu gốc Việt Karrueche Trần trước khi ngồi tù
Dù nhiều lần chia tay - tái hợp nhưng cặp đôi vẫn tỏ ra rất hạnh phúc nhất là khi Chris Brown đang gặp vấn đề với pháp luật - Ảnh: Instagram

Tòa án quyết định mở một phiên điều trần vào ngày 20.3 tới. Chris Brown lo sợ lần này anh sẽ phải quay trở lại nhà tù với cái án khoảng 4 năm dài. Ngôi sao 25 tuổi muốn cưới bạn gái gốc Việt sớm trước khi tình hình tệ hơn.

Trong trường hợp Chris Brown phải ngồi tù, anh muốn Karrueche Trần sẽ chăm nom toàn bộ khối tài sản của mình. Và để danh chính ngôn thuận, Chris phải kết hôn với người mẫu này.

Nguồn tin cho biết Chris không tin tưởng bất kỳ ai khác kể cả mẹ ruột ngoài Karrueche. Bên cạnh đó, anh cũng rất yêu Karrueche Tran, tin và muốn cô ấy kiểm soát mọi thứ khi anh trong tù.

Về phía Karrueche Tran, cô rất muốn trở thành vợ hợp pháp của ngôi sao R&B. “Rõ ràng là cô ấy không muốn anh ta vào tù. Cô ấy muốn anh ấy ở nhà, ở studio để có thể tiếp tục truyền cảm hứng âm nhạc và vũ đạo, chia sẻ tài năng với thế giới. Anh ấy không phải kiểu tội phạm. Anh ấy là người đàn ông giàu tình yêu đã giúp nhiều người trong đời dù còn trẻ. Nếu mọi chuyện tệ hơn thì anh ấy sẽ bị “phá hủy” theo đúng nghĩa đen”, nguồn tin cho biết.

Tất nhiên, các fan không hi vọng tình cũ của Rihanna xộ khám đến 4 năm và mong ngóng đám cưới của cặp đôi này.

Tạ Ban

>> Chris Brown gây bão khi cho rằng Ebola là "hình thức kiểm soát dân số”
>> Big Sean ghen tị ra mặt với Chris Brown
>> Chris Brown khẳng định vẫn 'kết nối sâu sắc' với Rihanna
>> Nổ súng ở hộp đêm có Chris Brown - Justin Bieber, 3 người bị bắn
>> Người mẫu gốc Việt kể chuyện bị Rihanna miệt thị vì yêu Chris Brown

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.