TNO

Chú cún làm bạn dẫn đường cho chó mù khiến dân mạng xúc động

03/09/2016 23:47 GMT+7

(iHay) Câu chuyện về chú chó mù được một cún cưng khác dẫn đường để khám phá thế giới đang khiến cộng đồng mạng xúc động

(iHay) Câu chuyện về chú chó mù được một cún cưng khác dẫn đường để khám phá thế giới đang khiến cộng đồng mạng xúc động, theo Inside Edition.

>> Chó có thể hiểu được tiếng người
>> Chú chó liều chết che chở cho bé gái 8 tháng tuổi trong hỏa hoạn

Zen và Hoshi đồng hành trên đỉnh núi - Ảnh chụp từ Instagram của Pauline

Hoshi, chú chó giống Eskimo của Mỹ, đã được phẫu thuật ở mắt sáu tháng sau khi chủ nhân của nó nhận nuôi thêm Zen (thuộc giống Pomeranian nhỏ).

Nhưng Hoshi bị nhiễm trùng mắt và các bác sĩ thú y phải quyết định loại bỏ đôi mắt của chú chó đáng thương này. Khi Hoshi mất thị giác, người bạn nhỏ Zen đã nhiệt tình làm bạn dẫn đường cho Hoshi.

"Tình bạn của các bé luôn nhắc chúng tôi nhớ rằng cuộc sống là cho đi mà không cần nhận lại. Hoshi tin Zen và Zen bảo vệ Hoshi. Chúng có niềm tin vào nhau", Pauline, chủ nhân của cặp đôi cún cưng nói trên chia sẻ với Inside Edition.

Với sự giúp sức của Zen, Hoshi có thể vượt qua mọi rào cản và leo qua bất kỳ ngọn núi nào, theo nghĩa đen.

Pauline đã khoe lên Instagram những bức ảnh Zen cùng Hoshi khám phá vùng đất tây bắc Thái Bình Dương, bao gồm đi bộ đường dài, cắm trại, bơi lội, chèo thuyền, thậm chí là chinh phục các đỉnh núi.
Loạt ảnh cùng câu chuyện về tình bạn của Zen và Hoshi đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.