TNO

Chương Tử Di mời Lee Min Ho đóng chung phim kinh dị

26/03/2015 16:30 GMT+7

(iHay) Lee Min Ho chưa quyết định có nhận lời đóng phim Eternal Doll hay không do kịch bản chưa hoàn thành.

(iHay) Nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di vừa có cuộc gọi cho mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho, ngỏ lời cùng tham gia dự án phim mới có tên Eternal Doll.

>> Chương Tử Di được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng
>> Trung Quốc xôn xao chuyện Chương Tử Di trở thành nữ tỉ phú  

Chương Tử Di mời Lee Min Ho đóng chung phim mới 1 
 Lee Min Ho vẫn đang cân nhắc lời mời đóng phim của Chương Tử Di - Ảnh: AFP

Theo Soompi, công ty quản lí của nam diễn viên Vườn sao băng - Starhaus Entertainment đã xác nhận thông tin Lee Min Ho nhận được lời mời từ ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Chương Tử Di.

“Sự thật là Lee Min Ho đã nhận được một cuộc gọi từ Chương Tử Di. Anh ấy đang cân nhắc về lời mời thú vị này. Bởi vì đây là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Hàn Quốc nên anh ấy tin việc tham gia dự án này sẽ rất có ý nghĩa”, đại diện của Starhaus Entertainment phát biểu.

Tuy nhiên, phía đại diện của Lee Min Ho chưa đưa ra câu trả lời liệu anh có nhận lời mời này hay không. Lý do bởi kịch bản của bộ phim này chưa hoàn thành và chất lượng kịch bản sẽ là yếu tố để Lee Min Ho quyết định có tham gia hay không.

“Chúng tôi cần một kịch bản cũng như lịch trình cụ thể hơn trước khi cam kết bất cứ điều gì. Hiện Lee Min Ho đang xem xét nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh trong năm nay”, đại diện của nam diễn viên nói thêm.

Chương Tử Di mời Lee Min Ho đóng chung phim mới 2
Chương Tử Di và “ngọc nữ” xứ Hàn cùng đóng phim Nhất đại tông sư - Ảnh chụp màn hình phim  

Eternal Doll là một bộ phim kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Hàn Quốc và sẽ được quay tại 3 nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Theo Kdramas, nếu chấp nhận lời mời này, Lee Min Ho sẽ là một trong số ít các ngôi sao Hàn Quốc có cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh rộng Trung Quốc. Trước đó, nhiều ngôi sao xứ kim chi như Jang Dong Gun, Han Jae Suk, Song Hye Kyo, Jang Na Ra, Kim Bum… cũng chuyển hướng công việc sang đại lục, hợp tác với các nhà làm phim Trung Quốc.

Lee Min Ho hiện cũng là ngôi sao Hàn Quốc có số lượng fan “khủng” nhất trên trang mạng xã hội của Trung Quốc Weibo với 25 triệu người theo dõi (follower).

Bản thân minh tinh Chương Tử Di từng đóng chung với mỹ nữ xứ Hàn Song Hye Kyo trong hai bộ phim là Nhất đại tông sư (năm 2012) và Sinh tử luyến (2013).

Tuệ Minh

>> Chương Tử Di được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng
>> Trung Quốc xôn xao chuyện Chương Tử Di trở thành nữ tỉ phú
>> Chương Tử Di lại 'càn quét' giải thưởng tại LHP Quốc tế Bắc Kinh
>> Chương Tử Di, Trương Gia Huy ẵm gọn giải Kim tượng
>> Rộ tin Uông Phong mua du thuyền cầu hôn Chương Tử Di  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.