TNO

Cindy Thái Tài: 'Phải chăng Minh Béo là gay?

03/03/2014 12:29 GMT+7

(iHay) "Vì sao những người tố gạ tình này là nam mà không phải là nữ, phải chăng Minh Béo là gay?", nữ ca sĩ chuyển giới đặt câu hỏi trong buổi họp báo nói thẳng về scandal vừa qua của Minh Béo.

(iHay) Vừa trở về TP.HCM sau chuyến đi từ thiện kết hợp đóng phim, Minh Béo đã tổ chức buổi họp báo trần tình lần cuối về scandal 'sàm sỡ' trai trẻ vào tối 2.3.

>> Minh Béo diễn ‘lời ong tiếng ve’ sau scandal bị tố sàm sỡ trai trẻ
>> Hotboy 'tố' Minh Béo: Một bước sánh ngang Cao Thái Sơn?

Mời độc giả xem clip Minh Béo trực tiếp trần tình về scandal gạ tình trai trẻ:

Trong cuộc sống, với khán giả tôi đã trải lòng từ A đến gần gần Z. Chữ Z cuối cùng thì tôi xin dành riêng cho gia đình và người yêu tôi. Gay cũng không phải là điều gì đó xấu trong cuộc sống này. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ gửi thiệp cưới báo tin tôi lấy vợ hoặc là lấy chồng hoặc là sẽ chọn cuộc sống độc thân
Minh Béo
Theo Minh Béo chia sẻ, trong thời gian scandal xảy ra, anh đang đi quay Lục lạc vàng (một chương trình truyền hình có ý nghĩa thiện nguyện dành cho người dân nghèo ở nông thôn). Khi đó, dù đã từng nhiều lần trần tình, giải thích, trả lời phỏng vấn qua điện thoại nhưng Minh Béo vẫn cảm thấy chưa đủ, chưa làm sao để cho khán giả hiểu được anh đang thực sự bị "oan ức".

Chính vì vậy, ngay khi trở về TP.HCM, Minh Béo đã tổ chức buổi họp báo để được trực tiếp nói thẳng thắn về scandal này trước đông đảo khán giả và các phóng viên. 

Minh Béo cũng khẳng định đây sẽ là lần cuối cùng anh nói về vụ lùm xùm này vì không muốn sự việc cứ nhắc đi nhắc lại sẽ PR  không công cho tên tuổi của nam ca sĩ trẻ N.H (người lên tiếng tố Minh Béo sàm sỡ mình). Được biết, từ một ca sĩ mới toanh, sau câu chuyện tố gạ tình ồn ào với Minh Béo, cái tên N.H nhanh chóng được nhiều người biết đến. Thậm chí, trong một show diễn gần đây, tên tuổi nam ca sĩ trẻ này còn được treo băng rôn sánh ngang với Cao Thái Sơn, Phi Thanh Vân... và còn thực hiện được ngay liveshow cho riêng mình tại phòng trà Nam Quang (Q3, TP.HCM) (theo lời kể của Minh Béo).

"Những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, tôi phải đi lên từ những vai diễn nhỏ nhất và thậm chí còn làm những công việc lặt vặt ở hậu trường như lau chùi, quét dọn. Qua 13 năm trải nghề, cái tên Minh Béo mới may mắn được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên, những nghệ sĩ trẻ bây giờ, họ dễ dàng hơn chúng tôi ngày xưa quá nhiều. Giờ đây, họ chỉ cần lên báo tố người nổi tiếng bằng... Facebook là có thể nổi tiếng", nam danh hài nói.

Để tăng thêm tính khách quan, Minh Béo đã mời 2 bạn trẻ vừa đến đăng kí học nghề diễn xuất tại sân khấu của mình là P.T và T.T lên nói tiếp "lời minh oan" này.

Mời độc giả xem clip 2 bạn trẻ nói "lời minh oan" cho Minh Béo:

 

"Đừng mang người khác ra làm bàn đạp cho mình, hãy tự tỏa sáng bằng tài năng thực sự của bản thân" là dòng status Facebook của nữ ca sĩ chuyển giới viết khi scandal lùm xùm của người bạn thân Minh Béo vừa xảy ra.

Cindy Thái Tài, người bạn thân thiết với Minh Béo từ những ngày đầu cả hai mới "chân ướt chân ráo" vào showbiz, cũng góp lời vào câu chuyện "minh oan" nói trên.Theo đó, nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam hài hước chất vấn Minh Béo, tại sao gạ tình bao nhiêu người nhưng lại chưa từng "đụng chạm" gì đến Cindy Thái Tài, ngay cả thời gian cô còn chưa đi chuyển giới thành phụ nữ.

Qua đó, cô còn "đá xéo" Hoàng Tôn, nhạc sĩ Phúc Trường... những người hoàn toàn không liên quan gì trong câu chuyện tố Minh Béo nhưng lại lên tiếng trên báo chí và cho rằng mình làm như vậy là vì bạn bè.

"Buồn cười nhất là người tố cáo trên báo nhưng lại là tố cáo thay cho bạn mình. Tôi đọc xong là thấy bực mình. Scandal có gì đẹp đẽ mà các bạn còn lấy ra kể lể mà còn là kể dùm cho bạn mình. Thật ra, nghệ sĩ từ lâu vẫn còn bị nghĩ là nghề "xướng ca vô loại" và như vậy, các bạn này có mong là mình được sống trong sự sạch sẽ, vinh quang nghề nghiệp hay sống trong sự dè bỉu, khinh khi của khán giả?", Cindy Thái Tài cho biết.


Cindy Thái Tài và bạn thân Minh Béo

Cũng trong đoạn đối thoại với Cindy Thái Tài, Minh Béo đã bị đặt nghi vấn về giới tính của mình. "Vì sao những người tố gạ tình này là nam mà không phải là nữ, phải chăng Minh Béo là gay?", nữ ca sĩ chuyển giới dí dỏm hỏi.

Tuy nhiên, Minh Béo đã chọn cách trả lời nước đôi: "Trong cuộc sống, với khán giả tôi đã trải lòng từ A đến gần gần Z. Chữ Z cuối cùng thì tôi xin dành riêng cho gia đình và người yêu tôi. Gay cũng không phải là điều gì đó xấu trong cuộc sống này. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ gửi thiệp cưới báo tin tôi lấy vợ hoặc là lấy chồng hoặc là sẽ chọn cuộc sống độc thân". (cười)

Mời độc giả xem clip Cindy Thái Tài nói lời "minh oan" cho Minh Béo:

Chốt lại vụ việc, Minh Béo cho rằng dù mình "bị oan ức" nhưng anh mong khán giả sẽ tinh ý nhận ra ý đồ đằng sau câu chuyện tố không bằng chứng này nhằm mục đích lợi dụng tên tuổi Minh Béo để nhanh chóng thăng tiến trong nghề nghiệp. Minh Béo cũng hy vọng báo chí và độc giả đừng để những nghệ sĩ trẻ này "lợi dụng" và khiến họ đắc thắng dễ dàng như vậy.

Đồng thời, nam danh hài chia sẻ vì mình là người theo đạo Phật nên trong câu chuyện lùm xùm này anh sẽ chọn cách giải quyết "nhân từ" cho đối phương bằng cách sẽ kết thúc tất cả mọi chuyện tại đây. Nhưng nếu những người này còn tiếp tục lên báo nói tố anh không bằng chứng và nếu tờ báo nào còn cho đăng tải những thông tin một chiều này nữa thì Minh Béo sẽ chính thức khởi kiện.

"Tôi đã có trong tay tất cả những bằng chứng, nhân chứng, vật chứng để có thể kiện cáo những người bêu xấu tôi nhưng tôi nghĩ mình là đàn anh, mình nên cư xử quân tử hơn và dành cho những bạn này cơ hội để sửa sai. Chứ nếu không tôi đã nhờ luật sư đem họ ra tòa, với tội vu khống, hạ nhục uy tín và danh dự này các bạn ấy có thể bị phạt tù 6 tháng", Minh Béo khẳng định.

Hà Ngân
Ảnh, clip: Hà Ngân

>> Minh Béo diễn ‘lời ong tiếng ve’ sau scandal bị tố sàm sỡ trai trẻ
>> Hotboy 'tố' Minh Béo: Một bước sánh ngang Cao Thái Sơn?
>> Chàng trai tố Minh Béo sàm sỡ: 'Không sợ bị kiện vì việc mình làm là đúng
>> Thêm người lên tiếng 'tố' Minh Béo sàm sỡ, gạ tình trai trẻ
>> Hoàng Tôn trần tình vụ 'tố' Minh Béo: Có ai can đảm nói thẳng tôi là đàn ông mà bị hiếp dâm?
>> Minh Béo: ‘Tôi sẽ kiện tới cùng’
>> Minh Béo lần đầu lên tiếng sau vụ bị nam ca sĩ tố sàm sỡ
>> Minh Béo quyết “giảm cân” tại châu Âu
>> Soi" nhà Minh Béo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.