TNO

Cụ ông 73 tuổi hạ gục gấu hoang cứu chó cưng

04/05/2015 09:22 GMT+7

(iHay) Ông cụ khẳng định nếu chuyện xảy ra một lần nữa, ông vẫn sẽ xả thân bảo vệ chú chó Chihuahua yêu quý.

(iHay) Cụ ông 73 tuổi khẳng định nếu chuyện xảy ra một lần nữa, ông vẫn sẽ xả thân bảo vệ chú chó Chihuahua yêu quý.

>> Chú chim câu cá bằng bánh mì khiến dân mạng sửng sốt

Cụ ông 73 tuổi hạ gục gấu hoang cứu chó cưng - ảnh 1Ông Carl Moore bế chú chó Lacy đang kể lại câu chuyện trên truyền hình - Ảnh: Chụp màn hình 
Carl Moore ở Hạt Placer, thuộc bang California (Mỹ) rất thương chú chó cưng tên Lacy. Hồi cuối tuần trước, ông Carl Moore nghe thấy tiếng kêu sợ hãi của chú Chihuahua phía ngoài nhà. Ông lão 73 tuổi vội chạy ra xem thì phát hiện một con gấu nặng hơn trăm kg đang cố gắng vượt qua cổng. Carl Moore quyết định hành động để cho con gấu hoang thấy rằng ông chẳng sợ gì nó.
Ông tiến thẳng đến chỗ con gấu rồi “đưa cả 2 tay lên và đuổi: Ra khỏi đây ngay”. Con thú mặt đối mặt với ông đã bị đấm cho một phát trời giáng. “Boom, tôi đánh nó khá đau đấy”, Moore kể. Ông nói rất tự tin với CBS News: “Người hoặc quái vật khiến tôi phải tháo chạy chưa sinh ra đời đâu, còn mẹ của chúng thì chắc chết rồi”.
John Sargent - bạn sống cùng nhà Moore, chứng kiến toàn bộ sự việc không khỏi bất ngờ trước hành động táo bạo của ông. Sargent nói: “Ông ấy lao sang bên phải và đánh nó từ bên ấy… Thật điên rồ”.
Tuy nhiên, đối với cụ ông 73 tuổi thì chuyện không có gì to tát. Ông không lạ cách dùng nắm đấm bởi đã từng phục vụ trong quân đội, có thời gian là vận động viên quyền Anh và làm bảo vệ tại các quán bar.
“Nắm đấm bên phải này đã khiến nhiều kẻ đo sàn rồi đấy”, Moore tự hào khoe. Ông Moore cũng cho rằng một số gà của ông là nạn nhân của chú gấu này.
Cụ ông 73 tuổi hạ gục gấu hoang cứu chó cưng - ảnh 2Dù hành động của ông Moore được coi là nguy hiểm nhưng ông khẳng định sẽ không ngại làm thế thêm lần nữa để bảo vệ chú Chihuahua của mình - Ảnh: Chụp màn hình
Nhân viên Văn phòng của tiểu bang California về Cá và Động vật hoang dã đã tiếp nhận con gấu sau khi nó bị Moore đánh đau phải chạy đi. Dù việc đối mặt với gấu theo cách có một không hai như ông Moore làm là khá nguy hiểm, ông vẫn khẳng định không ngại làm thế lần nữa (nếu cần) để cứu “bé cưng” của mình.

Tạ Ban

>> Trường ĐH mở phòng cún cưng cho sinh viên giảm stress
>> Bị bắt vì bán vé lên thiên đường
>> Chú chó đánh hơi được khối u nguy hiểm trong ngực nữ chủ nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.