TNO

Đàn chó dữ điên loạn cắn xé cụ ông 83 tuổi đến chết

26/08/2016 08:00 GMT+7

(iHay) 4 con chó dữ tợn đã đồng loạt tấn công một cụ ông 83 tuổi ở Jacksonville (Florida, Mỹ)

(iHay) 4 con chó dữ tợn đã đồng loạt tấn công một cụ ông 83 tuổi ở Jacksonville (Florida, Mỹ), sau đó cắn xé nạn nhân đến biến dạng và tử vong, theo Mirror.

>> Chó pitbull điên loạn tấn công chủ nhân trên phố

Hình ảnh minh họa xử lý từ clip YouTube

Nạn nhân là cụ ông Michael Downing, đã gần như không thể nhận dạng sau vụ tấn công khủng khiếp, theo nhân chứng kể lại.

Thông tin ban đầu cho biết, đàn chó chạy ra khỏi sân nhà chủ của chúng rồi vồ lấy ông Downing trong lúc ông đang đổ rác vào thùng. Lũ chó sau đó lôi ông cụ xuyên qua dưới hàng rào. Vụ việc xảy ra khi không có chủ nhân đàn chó ở nhà.

Chủ của đàn chó trên là Lephus Felton nói rằng chắc chắn đám thú nuôi của ông đã bị khiêu khích. Eddie Edwards, người phát hiện xác chết của ông Downing, kể với News 4 Jax: "Đó là cảnh tượng thật khủng khiếp. Không thể tưởng tượng nổi tai nạn này. Đó là thứ bạn không muốn nhìn thấy chút nào cả".

Bạn bè và hàng xóm của cụ ông đáng thương nói trên cho biết ông Downing là một người tuyệt vời, lúc nào cũng nở nụ cười trên môi. Họ cho rằng cái chết của ông Downing là không đáng có. Trong khi đó, chủ nhân của đàn chó trên lại khẳng định thú nuôi của ông đều được huấn luyện bài bản để giữ nhà và sẽ không tấn công nếu không có lý do chính đáng.

"Chắc chắn ông ấy đã chọc tức đám chó nhà tôi nên mới bị lôi đi như thế. Chúng không phải là chó nguy hiểm", Felton nói. Nhiều người dân xung quanh cho biết trước đây họ từng phàn nàn về đàn chó nhà Felton.

Cảnh sát địa phương cũng cho biết họ đã từng gọi đến nhà Felton 14 lần trong 5 năm qua.

Đàn chó nói trên đang được xác định là "nguy hiểm", đồng nghĩa với việc chúng sẽ nhận cái chết nhân đạo. Còn chủ của nó sẽ đối mặt với cáo buộc ngộ sát vì cẩu thả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.