TNO

Dân mạng lặng người trước tin ông Nguyễn Bá Thanh qua đời

13/02/2015 18:07 GMT+7

(iHay) Trên Facebook và các diễn đàn, rất nhiều người đang chia sẻ tiếc thương sự ra đi của ông Nguyễn Bá Thanh.

(iHay) Trên Facebook và các diễn đàn mạng, rất nhiều người đang chia sẻ sự tiếc thương khi biết tin Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh qua đời.

>> Sao Việt tiếc thương ông Nguyễn Bá Thanh từ trần

 
Thông tin ông Nguyễn Bá Thanh từ trần khiến cộng đồng mạng tiếc thương và gửi lời chia buồn tới gia đình ông - Ảnh chụp màn hình

Nickname Thái Bình viết: “Bác Thanh đi thật rồi. Mong bác yên nghỉ cõi vĩnh hằng. Người Đà Nẵng nói riêng và người dân cả nước nói chung sẽ rất nhớ bác Thanh như một người luôn hết lòng vì người dân và đất nước”.

“Không thể buồn hơn! Ngôi sao trên bầu trời chính trị đã tắt, trái tim của con người tài năng, đức độ đã ngừng đập. Người ta sẽ nhớ đến ông và những gì ông đã làm chứ không phải ông đã làm tới vị trí nào. Sự nghiệp của ông còn dang dở, tâm nguyện của ông chưa hoàn thành. Xin chia buồn với những ai ngưỡng mộ ông và thân nhân của ông!”, nickname Trần Hùng Cường chia sẻ.

Nickname Luu Nhan xúc động: "Cháu nghĩ rằng sau bao nhiêu năm công hiến, chú đã trả xong cho nhân dân, cho đất nước "món nợ ân tình". Nhân dân Đà Nẵng sẽ nhớ mãi những gì chú đã làm cho mọi người. Chú Thanh cũng sẽ là tấm gương cho những nhà lãnh đạo trẻ của đất nước trong tương lai. Cầu mong hương hồn chú sớm siêu thoát!".

Một cô giáo có nickname Bac Lac Di bày tỏ: “Những ngày cuối năm, khi cả nước đang hối hả chuẩn bị đón năm mới thì tin đau thương lại ập đến. Bác Thanh mất thật rồi, cháu buồn lắm, mong bác yên nghỉ và về cõi vĩnh hằng. Câu chuyện về bác cháu sẽ kể cho học trò mỗi khi dạy bài chí công vô tư, liêm khiết... Bác là tấm gương mãi mãi sáng ngời!”.

Tại trang cộng đồng dành cho người Đà Nẵng, admin còn cập nhật trực tiếp sự kiện này tới hơn 220.000 thành viên. Tới 14 giờ, đã có hơn 500 bình luận bày tỏ sự tiếc thương đối với vị lãnh đạo đáng kính.


 Nhạc sĩ Nam An, chủ nhiệm Câu lạc bộ sáng tác trẻ TP Đà Nẵng đã sáng tác bài hát Sống mãi với quê hương phỏng thơ của Nguyệt Vũ

Vũ Ngọc Khánh - Nguyên Minh

>> Thức trắng đêm sáng tác bài hát chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh
>> Nếu ông Nguyễn Bá Thanh khỏi bệnh, tôi nguyện ăn chay suốt đời
>> Dân mạng 'rớt nước mắt' khi hay tin ông Nguyễn Bá Thanh sang Mỹ trị bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.