TNO

Đang trực tuyến: Cùng chuyên gia học cách 'lắng nghe' cơ thể

06/04/2016 16:26 GMT+7

(iHay) Hãy cùng chuyên gia học cách đọc vị cơ thể từ những cơn đau bất chợt hoặc dai dẳng.

(iHay) Có "mách bảo" gì quan trọng mà bạn nên biết trong những cơn đau của cơ thể không? Hãy cùng hỏi chuyên gia để học cách "đọc vị" cơ thể bạn.

Ảnh minh họa: Shutter Stock

Gần đây bạn có thấy cơ thể mình bỗng dưng... khác khác? Chẳng hạn không va vào đâu, mà khớp gối đau nhói, hoặc có cảm giác ê ẩm ở sống lưng, dù bạn không bưng bê gì nặng?...

Liệu bạn có đang gặp những tình trạng tương tự mà vẫn chưa hiểu cơ thể muốn "nói" gì? Hãy chia sẻ chuyện những cơn đau của bạn TẠI ĐÂY ngay bây giờ để các chuyên gia tư vấn giải đáp trong chương trình tương tác trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng mai (7.4) trên mục Vui Sống.
Để nội dung tư vấn gần gũi nhất với từng trường hợp, quý độc giả vui lòng điền họ tên đầy đủ chính xác (có dấu) trong ô đặt câu hỏi. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi qua email của chương trình: vuisong@thanhnien.vn và nếu muốn tiện lợi hơn thì xin gửi tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.