TNO

Đạo diễn lừng danh Woody Allen bị con gái tố lạm dụng tình dục

02/02/2014 15:22 GMT+7

(iHay) Vị đạo diễn tài năng từng giành 3 giải Oscar vừa bị con gái nuôi Dylan viết 'tâm thư’ chấn động.

(iHay) Vị đạo diễn tài năng từng giành 3 giải Oscar vừa bị con gái nuôi Dylan Farrow viết ’tâm thư’ cáo buộc Woody Allen đã lạm dụng tình dục mình khi cô còn là một đứa trẻ, theo TMZ hôm 2.2.

>> Chương Tử Di vẫn ‘lỗ’ dù thắng kiện vụ bê bối tình dục
>> Hàng loạt sao Hollywood mắc chứng nghiện tình dục


 Dylan Farrow và nhà làm phim tài ba Woody Allen hồi năm 1989 và hiện tại

Trong một bức thư đăng trên tờ New York Times, Dylan Farrow (con gái nuôi của ông và nữ diễn viên Mia Farrow) cho biết: “Khi tôi lên bảy tuổi, Woody Allen đã dẫn tôi lên tầng áp mái ở tầng hai của ngôi nhà. Ông bảo tôi nằm trên bụng rồi tấn công tình dục”.

Cô này còn kể rằng vị đạo diễn Midnight in Paris còn dùng ‘ngón cái’ ấn sâu vào miệng mình và chui vài chăn của cô trong bộ đồ lót. Những việc này đã làm cô chịu rất nhiều áp lực, bức bối, dẫn đến rối loạn ăn uống và thậm chí tự cắt vào thân thể.

Dylan cũng lên án những sao Hollywood đã tán dương tài năng của vị đạo diễn lừng danh này trong các năm qua:
"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu đó là con của bạn hả Cate Blanchett? Louis CK? Alec Baldwin? Nếu là chính bạn thì sao Emma Stone? Hoặc bạn, Scarlett Johansson? Bạn biết tôi khi tôi còn là một cô bé, Diane Keaton. Bạn đã quên tôi rồi ư?", Dylan Farrow viết.


Đây không phải là scandal tình ái đầu tiên của Woody. Nhà sản xuất phim gạo cội còn gây một scandal chấn động Hollywood vào đầu những năm 90. Từ cô con gái nuôi, Soon Yi Previn (trái) vụt trở thành vợ của Woody Allen ở tuổi 17. Bất chấp những lời dị nghị, Woody vẫn quyết định làm đám cưới với con gái kém mình 34 tuổi Soon Yi - Ảnh: Huffpost 

Được biết, Woody Allen từng bị tố cáo đã chạm vào chỗ nhạy cảm của cô bé Dylan. Chuyện này bị đưa ra tòa khi Woody và Mia chia tay và tranh giành quyền nuôi con vào năm 1992. Tuy nhiên, sau đó vì Dylan sợ hãi xuất hiện làm chứng trước tòa nên vụ kiện đã bị bãi bỏ.

Tối 12.1.2014, khi Woody Allen nhận giải thưởng Quả cầu vàng thành tựu trọn đời, cả vợ cũ của ông là Mia Farrow và con trai Ronan Farrow đều mỉa mai trên Twitter. "Woody Allen là một minh chứng sống về việc có những con người vi phạm về đạo đức vẫn được tôn vinh", con trai Ronan chia sẻ.

Woody Allen đã từng giành 3 Giải Oscar trong tổng số 21 lần được đề cử giải thưởng này, là một trong những nhân vật có tiếng nói mạnh mẽ ở kinh đô Hollywood.

Trong khi đó, vị đạo diễn Midnight in Paris hoàn toàn giữ im lặng về những câu chuyện của New York Times.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Getty

>> Chương Tử Di thắng kiện vụ bê bối tình dục
>> Bé trai 6 tuổi đã bị kết tội 'quấy rối tình dục' trong trường
>> Cây thông Noel bằng đồ chơi tình dục giữa phố Milan
>> Lãnh án 10 năm tù vì làm 'lạm dụng tình dục' với... dê
>> Phẫn nộ trang web rao bán búp bê tình dục có gương mặt bé gái
>> Xôn xao bê bối tình dục của mỹ nam Jang Geun Suk
>> Thang Duy bức xúc vụ búp bê tình dục giống mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.