TNO

David Moyes bị sa thải, 'sao' M.U vẫn thản nhiên đi chơi golf

24/04/2014 17:13 GMT+7

(iHay) Wayne Rooney, Phil Jones và Rafael đã rủ nhau tới một sân golf ở Dunham để tranh tài cao thấp.

(iHay) Thay vì tỏ ra buồn bã trước thông tin huấn luyện viên (HLV) David Moyes bị sa thải, nhiều cầu thủ của Manchester United (M.U) lại thảnh thơi thư giãn bằng cách tìm đến sân chơi golf.

>> Dù bị chỉ trích David Moyes vẫn cảm ơn Sir Alex Ferguson
>> Sir Alex đồng ý sa thải David Moyes
>> M.U bồi thường bao nhiêu khi sa thải David Moyes?

David Moyes bị sa thải, 'sao' M.U vẫn thảnh thơi chơi golfRooney (trái) vẫn đi chơi golf dù M.U vừa có sự xáo trộn ở băng ghế huấn luyện - Ảnh: Twitter

Theo Sport Mail, không lâu sau khi triều đại của David Moyes kết thúc ở sân Old Trafford, những cầu thủ trong đội hình 1 gồm Wayne Rooney, Phil Jones và Rafael đã rủ nhau tới một sân golf địa phương ở Dunham (Anh) để tranh tài cao thấp. Tại đây, họ còn chụp hình làm kỷ niệm và theo biểu cảm gương mặt thì như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Hành động này càng tăng thêm tính thuyết phục cho lời đồn dấy lên trong thời gian qua rằng Moyes đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ của đội bóng. Ngoài ra, cũng có tin cho biết một nhóm cầu thủ M.U đã bày tỏ thái độ bức xúc với những bài tập nặng và cách bố trí chiến thuật khó hiểu của HLV Everton.

Ngày hôm qua, HLV Moyes đã gửi lời cám ơn đến người hâm mộ "Quỷ đỏ'" thành Manchester, cựu HLV Sir Alex Ferguson vì đã ủng hộ ông trong suốt thời gian dẫn dắt M.U. Điều đáng nói ở đây chính là HLV Moyes không hề nhắc đến hay gửi lời cám ơn đến các cầu thủ.

Như vậy, có thể thấy việc Moyes phải xách va-li rời khỏi sân Old Trafford chỉ sau 10 tháng làm việc cũng có phần nào liên quan đến các cầu thủ M.U.

Đức Trường

>> M.U chính thức sa thải David Moyes
>> HLV David Moyes tự thua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.