TNO

Điểm danh sao Việt nhẹ nhàng rời showbiz

24/03/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Quang Vinh, Việt Quang, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh... đều để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ khi bỗng 'mất tích' khỏi làng giải trí Việt.

(iHay) Quang Vinh, Việt Quang, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh... đều để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ khi bỗng 'mất tích' khỏi làng giải trí Việt.

>> Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi

Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương

 Điểm danh sao Việt bỗng dưng ‘mất tích’
Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương trong một lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng

Phạm Thị Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2002 và lọt top 15 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới cùng năm. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, Mai Phương được hi vọng sẽ thành công vì cô còn sở hữu thành tích học tập tốt, cựu học sinh chuyên Lý trường Trần Phú, Hải Phòng và từng đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

Chọn con đường khác với nhiều người đẹp sau khi đăng quang, Phạm Thị Mai Phương quyết định sang Anh du học thay vì phát triển trong làng giải trí.

 Điểm danh sao Việt bỗng dưng ‘mất tích’
Phạm Thị Mai Phương hài lòng với cuộc sống hiện tại

Năm 2007, trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên, Mai Phương nói: “Ban đầu tôi tính sau khi kết thúc 4 năm đại học là học tiếp lên thạc sĩ. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến thầy cô cũng như gia đình, mọi người khuyên tôi nên đi làm để lấy kinh nghiệm sau đó học tiếp cũng không muộn. Tôi thấy điều này thật tốt nên quyết định đi làm. Tôi nghĩ có như vậy kiến thức sau này của mình sẽ sâu hơn, thực tế hơn”.

Mai Phương kết hôn và hiện có 2 nhóc tì đáng yêu. Có đôi lần Mai Phương xuất hiện trong các sự kiện nhưng không phải với ý định nổi danh ở showbiz. Nàng Hoa hậu không thích bon chen đã chia sẻ cô hoàn toàn hài lòng với hiện tại.

Ca sĩ Vân Quang Long

Điểm danh sao Việt bỗng dưng ‘mất tích’
Vân Quang Long hội ngộ Cẩm Ly trong liveshow Hắc bạch công tử

Sau nhóm nhạc nam 1088 đình đám tan rã, Vân Quang Long bắt đầu ghi dấu ấn riêng với các hit như Chúc em hạnh phúc, Bởi tin lời thề… Đặc biệt, những tác phẩm Vân Quang Long song ca cùng Cẩm Ly rất được yêu thích. Khuôn mặt hiền, ưa nhìn và vẻ thư sinh của chàng ca sĩ đã thu hút được một lượng fan không nhỏ.

Nhưng sau một thời gian, cái tên Vân Quang Long bỗng nhiên mờ nhạt và gần như biến mất khỏi làng nhạc Việt. Anh cũng không xuất hiện ở bất cứ sân khấu hay góp mặt trong phim ảnh nào khác.

Năm 2012, Vân Quang Long bất ngờ tái xuất với liveshow Hắc bạch công tử. Đây là liveshow đầu tiên sau 15 năm ca hát của Vân Quang Long cũng là liveshow kỷ niệm 15 năm tình bạn giữa chàng ca sĩ miền Tây Nam bộ này với giọng hát đến từ miền Trung - Lâm Vũ.

Ca sĩ Việt Quang

Điểm danh sao Việt bỗng dưng ‘mất tích’  
Việt Quang

Việt Quang từng là cái tên hút khán giả và đối thủ nặng ký của Đan Trường. Khi đang tỏa sáng với một loạt ca khúc “nổi như cồn” thì nam ca sĩ đột ngột mất tích. Sự biến mất khó hiểu này khiến khán giả hẫng hụt và là nguyên do của nhiều tin đồn xung quanh anh.

Năm 2012, khi bạn bè đồng nghiệp cùng thời như Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Chí Khanh... đã thành danh thì Việt Quang quay lại, lên tiếng giải thích về khoảng thời gian dài “im hơi lặng tiếng”. Anh cho biết mình bị chơi xấu, có người dùng bùa ngải hại khiến mất giọng, bệnh tật nên Việt Quang phải lánh sang Canada.

Năm 2013, Việt Quang biểu diễn lại tại TP.HCM nhưng bị khán giả chê vì giọng "thều thào", không có lực. Từ đó không thấy Việt Quang tại các chương trình hay sân khấu lớn.

Ca sĩ Quang Vinh

 Điểm danh sao Việt bỗng dưng ‘mất tích’
Quang Vinh dường như không còn mặn mà nhiều với việc ca hát

Quang Vinh từng được fan ưu ái tặng cho biệt danh “hoàng tử sơn ca” bởi có giọng hát ngọt ngào và ngoại hình thư sinh, răng khểnh rất duyên. Một thời, giới trẻ “phát cuồng” vì Quang Vinh cùng các hit Vào đời, Miền cát trắng, Tình yêu tìm thấy… Nam ca sĩ cũng có những kết hợp thành công khác cùng đồng nghiệp, đặc biệt là nữ ca sĩ Bảo Thy như Ngôi nhà hoa hồng, Vẫn tin mình có nhau...

Dần dà, Quang Vinh ít diễn, ít khi tham gia các hoạt động nghệ thuật, chỉ hiếm lắm mới có mặt trong các chương trình với tư cách khách mời. Quang Vinh dường như không còn coi ca hát là ưu tiên hàng đầu của mình.

Diễn viên Diễm Hương

Điểm danh sao Việt bỗng dưng ‘mất tích’

Điểm danh sao Việt bỗng dưng ‘mất tích’
Diễm Hương đẹp mặn mà

Diễn viên điện ảnh Diễm Hương từng là cái tên đảm bảo doanh thu cho bất cứ bộ phim nào cô tham gia thời những năm 90. Bên cạnh diễn xuất tình cảm, chinh phục khán giả bởi gương mặt dịu dàng, đằm thắm, Diễm Hương còn là người mẫu ảnh rất được yêu thích.

Nhưng không bám nghề như các đồng nghiệp cùng thời, ngay lúc dòng phim “mì ăn liền” xuống dốc, Diễm Hương kết hôn, xuất ngoại và yên ấm với cuộc sống gia đình. Khi trở lại Việt Nam, cô vẫn rất được quan tâm dù không còn góp mặt trong làng giải trí. Mỹ nhân đã có 4 người con nhưng vẫn đẹp mặn mà.

Lê Tuấn Anh

 Điểm danh sao Việt bỗng dưng ‘mất tích’
Sau khi kết hôn với Hồng Vân, Lê Tuấn Anh tình nguyện lui về hậu phương làm bệ đỡ cho vợ tiếp tục con đường nghệ thuật

Lê Tuấn Anh cũng là nam diễn viên đình đám một thời. Những vai phản diện đã làm nên tên tuổi của ngôi sao điện ảnh này. Sau khi dòng phim thị trường thoái trào, Lê Tuấn Anh vẫn tiếp tục tham gia phim truyền hình nhưng mức độ xuất hiện có giảm đáng kể.

Kết hôn với Hồng Vân, Lê Tuấn Anh lui về với việc kinh doanh nhà hàng, làm hậu phương để vợ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Anh từng chia sẻ: "Nhà không thể có 2 nghệ sĩ. Một người phải hi sinh để chăm lo gia đình, kinh tế, còn một người tung hoành, cống hiến cho nghệ thuật".

Lý Nhã Kỳ


Lý Nhã Kỳ từng gây dấu ấn qua các phim Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Nơi tình yêu bắt đầu...

Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút lui hồi tháng 6.2014 sau 7 năm bước chân vào làng giải trí. Trong thư gửi truyền thông, diễn viên Mùa hè lạnh chia sẻ quyết định dừng lại các hoạt động nghệ thuật, trình diễn, những hoạt động thuần giải trí để bước sang một giai đoạn khác của sự nghiệp, dành tâm sức tập trung cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Không hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ vẫn là khách mời được chú ý tại các sự kiện đình đám của showbz. Cô cũng đều đặn tham dự các tuần lễ thời trang quốc tế trên vai trò doanh nhân.

Tạ Ban
Ảnh: TL/FBNV

>> Điểm danh các phim hay nhất về đề tài hoa hậu
>> Điểm danh sao Việt làm đám cưới ở chùa
>> Điểm danh sao bự kết hôn với 'dân thường
>> Điểm danh 10 nam diễn viên ‘hot’ nhất màn ảnh Việt
>> Điểm danh' các sao nữ đi lên từ cuộc thi sắc đẹp Hàn Quốc
>> Điểm danh mỹ nam Hàn có tài sáng tác 'đỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.