TNO

Dùng đồ duỗi tóc kẹp bỏng của quý bạn trai vì phát hiện ngoại tình

16/09/2015 19:56 GMT+7

(iHay) Một cô gái đã đốt của quý bạn trai bằng đồ duỗi tóc. Nhưng điều kỳ lạ là anh bạn trai lại cho phép cô ấy làm việc đó.

(iHay) Một cô gái đã đốt của quý bạn trai bằng đồ duỗi tóc. Nhưng điều kỳ lạ là anh bạn trai lại cho phép cô ấy làm việc khủng khiếp đó, theo Metro.

>> Được tái tạo 'của quý' hoành tráng sau 37 năm 'tê liệt' vì tai nạn

Dùng đồ duỗi tóc kẹp bỏng của quý bạn trai vì phát hiện ngoại tình - ảnh 1Ảnh minh họa: Chụp từ clip YouTube

Bronwyn Parker, 22 tuổi ở Úc, đã từng thỏa thuận cùng bạn trai mình rằng nếu anh ta không chung thủy thì cô được "thực thi công lý" bằng cách đốt bỏng "chỗ ấy".

Anh chàng chưa rõ họ tên này đã vi phạm thỏa thuận nên phải chịu hình phạt. Hậu quả là vết thương trên chỗ nhạy cảm phải mất 2 năm mới lành.

Parker nói với cảnh sát rằng cô chỉ đặt "của quý" của bạn trai vào trong cây duỗi tóc vài giây và nghĩ là chỉ gây ra vết gì đó cỡ như cháy nắng thôi, ai ngờ hậu quả nặng nề đến thế.

Trước tòa, thẩm phán Paul Muscat gọi hành vi phạm tội này là không bình thường. Ông nói với Parker rằng hành vi đó không vui tí nào cả và bạn trai của cô ấy sẽ "mang sẹo suốt đời", đồng thời dương vật của anh ta sẽ không còn hoạt động ổn nữa.
Theo thông tin vụ án, sau khi qua đêm cùng bạn gái cũ, anh chàng nói trên đã quay trở lại với Parker và đã bị cô này dùng đồ duỗi tóc kẹp bỏng dương vật do phát hiện dan díu với người khác. Vì quá xấu hổ, nạn nhân đã không tìm cách điều trị ngay vết sưng và phồng rộp trên dương vật. 

Parker đã nhận tội bất cẩn gây thương tích nghiêm trọng và phải nhận án phạt 9 tháng tù treo.

Phạm Như Quỳnh

>> Họa sĩ vẽ tranh bằng 'của quý'
>> Đàn ông ăn cay tốt cho 'của quý'
>> Trai trẻ mừng rỡ vì giảm kích cỡ... 'thằng nhỏ' thành công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.