Dương Cẩm Lynh lấp lửng bất hòa với Tinna Tình trong họp báo 'Mặt nạ máu'

23/03/2016 22:14 GMT+7

(iHay) Trong buổi họp báo công bố dự án phim Mặt nạ máu , hai nữ diễn viên chính Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình đều không chụp ảnh chung với nhau.

(iHay) Trong buổi họp báo công bố dự án phim Mặt nạ máu, hai nữ diễn viên chính Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình đều không chụp ảnh chung với nhau, khiến lời đồn đoán giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn trong những ngày làm việc trên phim trường cùng đạo diễn Đỗ Thành An càng thêm đáng tin cậy.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ: "Không phải lúc nào chúng ta cũng hài lòng về cách làm việc của nhau nhưng đối phương không phải ai cũng nhận ra”
Cả hai không chụp ảnh chung ngoài sảnh họp báo
Chiều 23.3, đoàn phim Mặt nạ máu đã công bố dự án phim quy tụ nhiều ngôi sadự kiến ra rạp vào tháng 6 năm nay. Trong buổi họp báo, bất kể khu vực nào có sự xuất hiện của Dương Cẩm Lynh thì sẽ không có Tinna Tình và ngược lại. Cả hai luôn “ngó lơ” mỗi khi đứng gần. Việc giữ khoảng cách của hai người đẹp càng cho thấy rõ hơn tin đồn giữa họ “bằng mặt không bằng lòng” trong lúc quay phim cùng nhau.
Khi được hỏi, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh khéo léo chia sẻ: “Đây là câu hỏi Lynh nhận được rất nhiều trong những ngày gần đây. Với lịch làm việc bận rộn nên Lynh cũng không có thời gian quan tâm nhiều đến những chuyện thế này. Vai của Lynh trong Mặt nạ máu là vai diễn khá phức tạp nên mấy hôm đi quay ở Đà Lạt Lynh luôn tập trung toàn lực cho diễn xuất. Được ‘lăn lộn’ ngoài phim trường thường xuyên nên Lynh hiểu trong công việc không phải lúc nào chúng ta cũng hài lòng về cách làm việc của nhau nhưng đối phương không phải ai cũng nhận ra”.
Sau quãng thời gian thực hiện khá công phu, bộ phim kinh dị Mặt nạ máu đã có buổi ra mắt dự án với giới truyền thông
Dương Cẩm Lynh chụp ảnh bên Nguyễn Phi Hùng và Tấn Beo
Đạo diễn Đỗ Thành Anh sánh vai bên Tinna Tình
Mặt nạ máu là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị pha lẫn hài hước. Đây là vai chính khá “nặng kí” của Dương Cẩm Lynh với những phân đoạn diễn biến tâm lí phức tạp. Chia sẻ về lần đầu tiên đóng vai nữ chính trong một bộ phim kinh dị, người đẹp cho biết cô vô cùng hào hứng. Chính hình tượng nhân vật quá hấp dẫn đã thuyết phục cô quay trở lại phim trường sau một thời gian dài tạm nghỉ ngơi, và chấp nhận hi sinh mái tóc của mình. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng với màn ảnh rộng.
Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Mặt nạ của nữ ca sĩ Tinna Tình, đạo diễn Đỗ Thành An cùng tác giả Phạm Việt Anh Khoa và nữ ca sĩ Việt kiều đã cùng bắt tay hoàn chỉnh kịch bản điện ảnh cuối cùng cho Mặt nạ máu. Ngoài Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình, dự án còn có sự tham gia của những tên tuổi đình đám như: Hoài Linh, Thu Trang, Tấn Beo, Khởi My, Nguyễn Phi Hùng... Phim dự kiến ra rạp vào tháng 6 năm nay.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Zee


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.