Dương Cẩm Lynh mang bầu 5 tháng khi ra mắt phim 'Mặt nạ máu'

24/06/2016 08:26 GMT+7

(iHay) Theo tiết lộ của Á hậu Điện ảnh năm 1999, trong suốt những tháng đầu của thai kỳ cô vẫn tham gia quay nhiều cảnh hành động.

(iHay) Dù Dương Cẩm Lynh đã khéo léo che bụng bầu bằng bộ váy rộng thùng thình nhưng nhiều người vẫn nhận ra. Khi được hỏi thăm, nữ diễn viên sinh năm 1982 thừa nhận cô đang mang thai ở tháng thứ 5 và sẽ tạm dừng mọi hoạt động showbiz sau khi ra mắt phim Mặt nạ máu tối 23.6.

>> Hoài Linh kể chuyện đóng cảnh rợn người trong 'Mặt nạ máu'
>> Dương Cẩm Lynh tiết lộ lý do 'xuống tóc' vì muốn ‘dứt tình’ với Minh Luân

Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi xuất hiện với váy dạ hội rộng thùng thình
Tuy nhiên, nhiều người vẫn nhận ra vòng 2 to bất thường của cô
Dường như NSƯT Hoài Linh và đạo diễn Đỗ Thành An nhận ra điều đó nên cả hai anh quan tâm và chăm sóc cho Á hậu Điện ảnh năm 1999
Dàn diễn viên trong phim Mặt nạ máu cùng đạo diễn Đỗ Thành An cùng chụp hình kỷ niệm trong buổi ra mắt phim đầu tiên 
Theo tiết lộ của Dương Cẩm Lynh, trong suốt những tháng đầu của thai kỳ cô vẫn tham gia quay nhiều cảnh hành động trong phim Mặt nạ máu bình thường như những diễn viên khác. Tuy mang bầu nhưng Á hậu Điện ảnh năm 1999 vẫn diễn xuất nhanh nhạy nên nhiều đồng nghiệp chỉ biết đến "tin vui" này khi cô chủ động chia sẻ và đã mang bầu ở tháng thứ 5. 
Như vậy, sau hơn 9 năm hoạt động nghệ thuật và sau mối tình không trọn vẹn với diễn viên Minh Luân, giờ đây Dương Cẩm Lynh đã tìm được hạnh phúc riêng của mình. Tuy cô không tiện chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư nhưng một số nguồn tin cho biết người đẹp sinh năm 1982 sẽ lên xe hoa vào khoảng cuối năm nay. 
Thu hút nhiều chú ý không kém cạnh Dương Cẩm Lynh trong buổi ra mắt phim Mặt nạ máu là NSƯT Hoài Linh. Ngay khi vừa xuất hiện, anh cùng dàn sao trong phim như Nguyễn Phi Hùng, Khởi My, Tinna Tình (riêng Tấn Beo và Thu Trang vắng mặt vì bận lịch diễn riêng) nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả chuẩn bị vào xem suất chiếu đầu tiên dành cho khách mời.
Lần đầu tiên NSƯT Hoài Linh phải thực hiện những pha hành động mạo hiểm và kinh dị trong phim nên anh rất hồi hộp, chờ nhận phản hồi từ khán giả
Ba nuôi Hoài Lâm làm động tác nhí nhảnh khi được cánh phóng viên săn ảnh
Hàng trăm khán giả đến xem buổi ra mắt phim Mặt nạ máu tối 23.6
Nói về kỷ niệm nhớ nhất khi đóng những cảnh quay hành động, ba nuôi Hoài Lâm chia sẻ: “Nhớ nhất chắc là cảnh tôi ôm con của Dương Cẩm Lynh ở trên thành cầu. Thú thật là dù đoàn phim đã trang bị bảo hộ rất tốt nhưng tâm lý tôi vẫn cứ sợ là mình sẽ sơ sẩy và làm bị thương cháu bé. Nhưng chính cái sợ đó đã làm áp lực khiến tôi có suy nghĩ là mình phải cố gắng diễn cảnh này một lần cho xong và may mắn là quay đúng một lần xong thật. Chỉ có điều là cháu bé kia bị nạt vào mặt, hù dọa dữ quá nên nó sợ chú Hoài Linh luôn”. (cười)
Mặt nạ máu là câu chuyện về ca sĩ nổi tiếng Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh đóng). Cô yêu và có một đứa con bí mật với vị đại gia đã có gia đình, tên là Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng đóng). Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tinna Tình) - vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. 

Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình (do Thu Trang, Khởi My, Tấn Beo, NSƯT Hoài Linh đóng) liên tục rơi vào những tình huống nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai của Khiết Đan bỗng dưng mất tích…

Mặt nạ máu là bộ phim kinh dị, tâm lý và hài hước của đạo diễn Đỗ Thành An. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 24.6 tới.
Nguyễn Phi Hùng chia sẻ cảnh quay làm anh run nhất trong phim là phải vào nằm trong quan tài. Dù sợ hãi nhưng nam ca sĩ Mưa phi trường vẫn cố gắng vượt qua để hoàn thành cảnh quay tốt nhất
Với Tinna Tình, cô chia sẻ đã diễn xuất bằng tất cả trái tim mình, hy vọng sẽ được khán giả đón nhận
Ngoài đời, Tinna Tình và Nguyễn Phi Hùng khá thân thiết
Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc nhạc phim trong Mặt nạ máu - Lặng im cũng có mặt trong ngày ra mắt phim 
Cao Thùy Linh 
Dương Khắc Linh 
Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền 
Don Nguyễn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.