Dương Cẩm Lynh xuất hiện rạng rỡ sau scandal

06/07/2016 09:16 GMT+7

(iHay) Sau thời gian rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý nặng nề vì vấp phải scandal không hay, mới đây Á hậu điện ảnh vừa trở lại với vẻ ngoài rạng rỡ. Cô chia sẻ: “Cuộc sống của tôi giờ yên bình lắm”.

(iHay) Sau thời gian rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý nặng nề vì vấp phải scandal không hay, mới đây Á hậu điện ảnh vừa trở lại với vẻ ngoài rạng rỡ. Cô chia sẻ: “Cuộc sống của tôi giờ yên bình lắm”.

Dương Cẩm Lynh bất ngờ tái xuất quảng bá phim Mặt nạ máu
Nữ diễn viên thoải mái giao lưu, chụp ảnh selfie cùng fan hâm mộ
Dương Cẩm Lynh tâm sự cô vừa trải qua một kì nghỉ dưỡng dài ở nước ngoài. Nhờ vào những lời động viên, an ủi của gia đình, bạn bè và các fan đến nay cô đã bình tâm trở lại. Ngay khi vừa trở về Sài Gòn người đẹp còn tranh thủ hẹn hò với các thành viên trong fanclub của mình cùng xem phim Mặt nạ máu. Vừa xuất hiện tại rạp, hàng loạt người hâm mộ đã vây quanh Dương Cẩm Lynh xin chụp ảnh lưu niệm.
Cách đây không lâu, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh khi trả lời báo chí đã bày tỏ sự không hài lòng về Tinna Tình. Cô cho rằng Tinna Tình diễn xuất chưa tốt, thường xuyên không thuộc kịch bản, làm cô bị tụt cảm xúc khi quay đi quay lại nhiều lần.
Đỉnh điểm của mâu thuẫn giữa hai nữ diễn viên là khi bộ phim công chiếu, Tinna Tình lập tức trải lòng với báo chí về việc vai diễn của mình bị cắt 90%. Cô tố nhà sản xuất không chuyên  nghiệp, có ý "dìm hàng" mình để nâng vai diễn của Dương Cẩm Lynh. Đại diện của Á hậu Điện ảnh từ chối trả lời và chỉ cho biết Dương Cẩm Lynh quyết định ra nước ngoài nghỉ ngơi, không muốn can dự thêm vào chuyện ồn ào.
Sau một thời gian im ắng, người đẹp chọn váy ren trắng để tái xuất
Cô được fan vây kín khi xuất hiện tại một rạp chiếu ở TP.HCM
Mang thai 6 tháng nhưng người đẹp vẫn rất năng động
Tranh thủ trước giờ vào rạp, nữ diễn viên còn dạo một vòng quanh trung tâm mua sắm để lựa chọn quần áo cho thiên thần nhỏ tương lai của cô
Lựa chọn ở quầy thời trang cho bé trai, nhiều người đoán Dương Cẩm Lynh mang thai quý tử
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.