TNO

Fan vẽ sẵn kịch bản U.19 Việt Nam thắng kịch tính U.19 Nhật Bản

27/10/2016 23:03 GMT+7

(iHay) Hàng loạt fan đã phác họa sẵn diễn biến trận đấu và họ mơ U.19 Việt Nam sẽ thắng U.19 Nhật Bản.

(iHay) Hàng loạt fan đã phác họa sẵn diễn biến trận bán kết U.19 châu Á 2016 tối 27.10 và họ 'mơ' U.19 Việt Nam sẽ thắng U.19 Nhật Bản để vào thẳng chung kết. Hi vọng rằng, giấc mơ đó sẽ thành hiện thực.

U.19 Nhật Bản sẽ chơi với quyết tâm cao nhất - Ảnh: AFC
U.19 Nhật Bản là ứng cử viên số 1 của chức vô địch U.19 châu Á 2016. Còn U.19 Việt Nam nếu xét về đẳng cấp thì không thể sánh với đối thủ đến từ xứ mặt trời mọc. Song, nếu tính riêng về phong độ và thế mạnh tinh thần thì chưa biết ai hơn ai. Bởi U.19 Việt Nam sẽ chơi theo cách không thể thoải mái hơn vì họ đã xác lập được "cú đúp kỳ tích" vào bán kết giải U.19 châu Á 2016 và đoạt luôn chiếc vé lịch sử ở World Cup U.20 năm 2017 tại Hàn Quốc. Trong khi đó, U.19 Nhật Bản sẽ phải chơi "tổng lực tấn công" với quyết tâm cao nhất nhằm hướng đến mục tiêu vào thẳng chung kết và nâng cao chiếc cúp vô địch.
Hàng triệu khán giả nhà đang trông chờ từng phút để xem U.19 Việt Nam chơi bùng nổ trước U.19 Nhật Bản. Thậm chí có người còn hét lên rằng: "Nếu U.19 Việt Nam thắng, tớ sẽ rửa bát giặt quần áo cho vợ một năm!".
 
Không những vậy, hàng loạt người hâm mộ đã vẽ sẵn kịch bản đầy kịch tính cho trận đấu. Một fan phác thảo thế trận đầy chi tiết: "U.19 Việt Nam phòng thủ chặt chẽ. U.19 Nhật Bản tạo được một vài cơ hội nhưng không thực sự nguy hiểm. Phút 38, U.19 Việt Nam được hưởng một quả phạt góc và Tiến Dụng bật cao đánh đầu làm tung lưới U.19 Nhật Bản. Sau đó U.19 Việt Nam tiếp tục phòng thủ chặt khi đối phương tràn lên tấn công, và những nỗ lực của U.19 Nhật Bản được đền đáp bằng bàn thắng sau pha dàn xếp tấn công mạch lạc ở phút 79. Hai hiệp chính kết thúc bất phân thắng bại, hai đội bước vào hiệp phụ nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội phải giải quyết trận đấu bằng loạt đá luân lưu. Trên chấm 11m, thủ môn Tiến Dũng xuất sắc cản phá được 2 cú sút của các cầu thủ U.19 Nhật Bản. U.19 Việt Nam giành thắng lợi 4-3. Đây là chiến thắng lịch sử của U.19 Việt Nam, khi đội lần đầu tiên vào chung kết của giải U19 châu Á"
Một cư dân mạng khác còn tưởng tượng ra diễn biến táo bạo và kịch tính hơn nhưng không kém phần hài hước: Trong một ngày kém may mắn, U.19 Nhật Bản chịu bàn thua sớm từ một pha đá phản lưới nhà ngay phút thứ 2 của trận đấu. Những phút sau đó U.19 Nhật Bản dồn lên tấn công mãnh liệt, nhưng tất cả những gì họ làm được là 2 bàn thắng trong tư thế việt vị, 10 cú sút trúng cột dọc, 20 cú sút trúng xà ngang và 5 cú sút trúng vào tay thủ môn. Cuối trận U.19 Nhật Bản còn bị một thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội. Phía U.19 Việt Nam cũng chịu tổn thất là 8 thẻ vàng và một chấn thương nhẹ của trợ lý HLV do ăn mừng quá đà. Chung cuộc, U.19 Việt Nam hiên ngang vào chung kết so tài với Iran".
Liệu U.19 Việt Nam có làm nên một địa chấn nữa tại giải năm nay? - Ảnh: AFC
Không hẹn mà gặp, rất nhiều khán giả cùng "mơ" rằng U.19 Việt Nam sẽ thắng U.19 Nhật Bản với tỉ số 2-1 và tiến thẳng đến trận chung kết.
"U.19 Việt Nam không có ngôi sao. Chỉ có một ngôi sao là ngôi sao trên ngực các cầu thủ. Các em cứ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo là người hâm mộ mãn nguyện lắm rồi. Cám ơn các em đã mang lại cảm xúc tuyệt vời những ngày qua", nickname Nam Bui nhắn nhủ.
Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ vẫn có những đánh giá khách quan và thực tế: "U.19 Nhật Bản quá mạnh so với chúng ta. Thắng là tuyệt vời, nhưng nếu thua thì người hâm mộ chúng tôi cũng không thể trách các bạn được. Cố lên! Yêu các bạn".


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.