TNO

Gã độc thân hấp dẫn nhất nước Anh - Benedict Cumberbatch - đã đính hôn

06/11/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Thông tin 'chàng Sherlock' đã đính hôn cùng Sophie Hunter làm nhiều trái tim fan nữ tan vỡ.

(iHay) Thông tin 'chàng Sherlock' đã đính hôn cùng Sophie Hunter làm nhiều trái tim fan nữ tan vỡ.

>> Benedict Cumberbatch được khao khát hơn David Beckham, Leonardo Dicaprio

 Benedict Cumberbatch đính hôn
Benedict Cumberbatch đã đính hôn - Ảnh: Reuters

E!News ngày 6.11 đưa tin Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter chọn cách thức rất truyền thống để thông báo việc đính hôn. Anh đã đăng tin thông báo trên The Times. Cột báo nhỏ làm nhiều khán giả bất ngờ và… tiếc rẻ.

Theo thông báo này, lễ đính hôn có mặt của cha mẹ nam diễn viên 38 tuổi - Wanda và Timothy, cũng như thân sinh của nữ đạo diễn, diễn viên sân khấu 36 tuổi - Katharine và Charles. Mail On Sunday cho biết trước đó Benedict Cumberbatch bay đến Edinburgh để xin phép mẹ cô dâu tổ chức hôn sự.

Đại diện ngôi sao Sherlock cũng đã xác nhận trên Telegraph: “Tôi rất vui mừng xác nhận tin sáng nay. Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter đã đính hôn”. Tuy nhiên, ngày cưới chưa được quyết định.

Cặp đôi gặp nhau trong quá trình quay Burlesque Fairytales năm 2009 nhưng mới công khai yêu đương khoảng 5 tháng qua sau khi nhiếp ảnh chụp được cảnh họ đi cùng nhau tại French Open.

Đầu năm nay, khi được hỏi liệu có muốn ổn định hay không, Cumberbatch tnói: “Tôi hi vọng có ai đó bên cạnh cùng nhìn lại mọi thứ với mình. Tôi hi vọng mình sẽ luôn có gia đình xung quanh”.

Chàng Sherlock đính hôn sau 2 năm kể từ khi chia tay nhà thiết kế thời trang Anna Jones. Anh từng có mối quan hệ gần 10 năm với nữ diễn viên và biên kịch Olivia Poulet nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi năm 2010.

Benedict Cumberbatch hiện là một trong những cái tên nổi nhất xứ sương mù. Series Sherlock đem đến cho anh lượng fan hùng hậu. Dù không có vẻ ngoài xuất chúng nhưng sự thông minh của vai diễn đã chinh phục nhiều khán giả nữ đến nỗi Benedict Cumberbatch từng được độc giả bầu chọn là người độc thân hấp dẫn nhất nước Anh. Ngoài ra, diễn xuất trong tác phẩm Imitation Game năm nay cũng làm thỏa lòng người hâm mộ.

Tạ Ban

>> Benedict Cumberbatch được khao khát hơn David Beckham, Leonardo Dicaprio
>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch quyến rũ nhất Hollywood năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.