TNO

Giọng hát Việt nhí: Nguyễn Hoàng Anh, Thiện Nhân chiến thắng thuyết phục

10/08/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Đặc biệt, 'Đôremon tóc xù' Nguyễn Hoàng Anh một lần nữa 'đốn tim' khán giả với bước nhảy điêu luyện nhuần nhuyễn như vũ công nhí chuyên nghiệp.

(iHay) 'Rocker nhí' Nguyễn Hoàng Anh, Thiện Nhân và Quỳnh Anh là 3 giọng hát nổi bật trong đêm thi The Voice Kids vòng Đối đầu tối 9.8.

>> Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Nổi da gà với 'tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh

 
Thanh Thảo , Uyển Nhi và Hoàng Anh trình bày ca khúc One way or another. Cuối cùng, HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn Hoàng Anh

Mở màn đêm thi là tiết mục đầy "máu lửa" của 3 thí sinh: "Đoremon tóc xù" Hoàng Anh, Thanh Thảo và Uyển Nhi. Cả 3 thể hiện ca khúc One way or another hết sức sôi động khiến khán giả phấn khích.

Đặc biệt “Đoremon tóc xù” Hoàng Anh một lần nữa đốn tim khán giả khi khoe những bước nhảy điêu luyện, nhuần nhuyễn như những vũ công nhí chuyên nghiệp làm cho 4 vị HLV phải nhún nhảy theo những động tác của em và khiến khán giả reo hò, gọi to tên Hoàng Anh. 

Dù dành cho hai cô bé Uyển Nhi và Thanh Thảo nhiều lời khen ngợi nhưng rốt cuộc cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại chọn Nguyễn Hoàng Anh. Tuy vậy, đây là quyết định hợp lý vì cậu bé là một trong những nhân tố nổi bật nhất trong vòng Đối đầu 2.

"Trong 3 em thì Uyển Nhi có gu âm nhạc rõ ràng và hát tiếng Anh tốt nhất. Con là chị cả trong gia đình mình, tư duy con chững chạc, chịu khó quan tâm các em. Một thí sinh đáng biểu dương nữa là Thanh Thảo, đây là lần đầu tiên con hát bài hát tiếng Anh. Khi mà chú phân công cho con thì con nói chú ơi sao mà con hát được nhưng sau 2 ngày tập luyện con đã làm được", Hồ Hoài Anh nhận xét.

 
Phương Uyên, Phương Thanh, Phương Nghi hát ca khúc Sống như những đóa hoa. Cuối cùng, HLV Cẩm Ly quyết định chọn Phương Thanh

 

Màn đối đầu của nhóm “Tam Phương” ở đội của HLV Cẩm Ly khiến khán giả xúc động. Ba em đã thể hiện nhiều tình cảm qua ca khúc ý nghĩa Sống như những đóa hoa. Cô bé Phương Quyên sở hữu chất giọng mạnh mẽ, Phương Nghi có giọng hát trầm ấm, Phương Thanh thì có chất giọng trong trẻo và truyền cảm.

Theo đó, HLV "chị Tư" quyết định chọn Phương Thanh sau khi dành nhiều lời khen ngợi giọng hát nhí này có "chất giọng truyền cảm".

"Lúc luyện tập các con có những ưu khuyết điểm khác nhau. Bé Phương Nghi thì giọng con mỏng, bé Phương Quyên thì chất giọng dày nhưng nhiều khi con chưa biết điều tiết. Còn Phương Thanh, con đã có được chất giọng truyền cảm tốt rồi nhưng con chưa biết mở khẩu hình lớn hơn. Các con đã mang lại sức sống cho khán giả qua bài hát này", Cẩm Ly góp ý. 


Thiện Nhân, Ngọc Trang, Thu Hằng hát LK Hành trình trống cơm

Tiếp đến là phần thể hiện của nhóm “3 con Nhím”: Thiện Nhân, Ngọc Trang và Thu Hằng. Cả 3 đã thể hiện liên khúc Hành trình trống cơm với phần bè phối rất nhịp nhàng, chiếm được tình cảm của các HLV.

Sau một thời gian bên cạnh nhau vui chơi, tập luyện, các em đã dành cho nhau nhiều tình cảm gắn bó. Khi được "chị Tư" Cẩm Ly hỏi vì sao nhóm các con là nhóm “3 con Nhím” thì "cô em út" Thiện Nhân rơm rớm nước mắt nói: “Đến vòng này rồi thì con không biết ai được vô hay ai bị loại nên con tặng 2 con nhím cho 2 chị để 2 chị mãi luôn giữ kỷ niệm đẹp về con".

Sự hồn nhiên và chân thành của Thiện Nhân đã khiến cho tất cả khán giả trường quay lắng đọng, nghẹn ngào cảm xúc vì dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng các em lại có suy nghĩ rất chín chắn và sống rất tình cảm.

Đưa nhận xét và quyết định chọn Thiện Nhân, HLV Cẩm Ly nói: "Trong thời gian tập luyện thì cô rất sợ vì một bài hát mà phối hai bài này thì các con phải tập trung cao độ để các con có thể ra vào đúng chỗ của mình và bè đuổi nhau. Hôm nay các con làm rất trọn trịa và rất tốt".


Danh Nam, Tuấn Minh và Ngọc Ánh trình bày ca khúc Happy. Cuối cùng, HLV Lam Trường chọn Danh Nam

Phần đối đầu của đội Huấn luyện viên Lam Trường gồm 3 giọng hát nhí: cậu bé Danh Nam, Tuấn Minh và cô bé Ngọc Ánh với ca khúc Happy.

HLV Lam Trường nhận xét: "Với Tuấn Minh, con hát tốt về cao độ, phong độ con rất ổn định. Còn Ngọc Anh, chú thấy con trẻ trung, năng động và mới mẻ ở cách thể hiện. Với Danh Nam, giọng ca con rất tốt, rất lạ, rất dày và chất".

Theo đó, với giọng hát đặc biệt, đậm chất R&B và sự tự tin trên sân khấu, cậu bé mê ăn đùi gà Danh Nam được chọn đi tiếp vào vòng trong.


Hà Trang, Quỳnh Anh và Nhã Thy trình bài ca khúc Làng lúa làng hoa. Cuối cùng, cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn Quỳnh Anh

Phần đối đầu cuối cùng là của đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang gồm “3 con Mắm” Hà Trang, "Bánh mì cháy" Quỳnh Anh và cô bé Nhã Thy với phần thể hiện xuất sắc ca khúc Làng lúa làng hoa, đã khiến cho vợ chồng Giang Hồ đắn đo không biết lựa chọn ai.

Trong khi chờ đợi quyết định của HLV, "3 con mắm" khóc nấc lên rồi ôm nhau đầy cảm động khiến cho vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang phải chạy lên sân khấu, ôm cả 3 vào lòng động viên.

Sau cùng, với sự ổn định, kiểm soát tốt trong giọng hát, Quỳnh Anh là cái tên được HLV chọn đi tiếp.

Hà Ngân
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Nổi da gà với 'tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh
>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường chạy lên sân khấu hôn má 'cậu bé chăn dê
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Nguyễn Thiện Nhân khiến dàn HLV đồng loạt đứng dậy vỗ tay
>> Giọng hát Việt nhí: HLV Hồ Hoài Anh cầm quạt mát lên sân khấu 'phục vụ' rocker nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị khiến 4 vị HLV lên sân khấu tranh giành
>> Jennifer Phạm thay Trấn Thành làm MC Giọng hát Việt nhí
>> Cẩm Ly, Lam Trường giản dị đi chấm 'Giọng hát Việt nhí
>> Lam Trường làm huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí' chưa công bố vị huấn luyện viên thứ tư
>> Hai công chúa theo mẹ Cẩm Ly dự họp báo 'Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí 2014 chính thức khởi động
>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí hội ngộ trong MV Cười lên Việt Nam ơi
>> Thanh Bùi 'rủ' team Giọng hát Việt nhí cổ động bảo vệ môi trường
>> Thanh Bùi lên tiếng về 'nghi án hát nhép' đêm chung kết Giọng hát Việt nhí
>> Sau Giọng hát Việt nhí: Quang Anh, Mỹ Chi, Ngọc Duy sẽ làm gì?
>> Lùm xùm quanh Giọng hát Việt nhí: Người lớn làm rầu trẻ con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.