TNO

Hoa hậu Diệu Hân tung clip bằng chứng tố chủ nhà đánh ghen

14/10/2015 14:52 GMT+7

(iHay) Cô còn bức xúc vì cho rằng mình bị nhiều người hiểu lầm dựng chuyện "bị tố giật chồng" để lăng xê tên tuổi.

(iHay) Khi Diệu Hân chia sẻ vụ bị chủ nhà đánh ghen hồi đầu tháng 6, dư luận đã chia thành 2 luồng quan điểm 'nửa tin, nửa ngờ'. Chính vì vậy, Hoa hậu Đông Nam Á 2012 (Miss ASEAN 2012) quyết định tung clip bằng chứng, ghi lại cảnh chủ nhà T. nhiều lần cùng người thân kéo đến cửa hàng của cô để chửi bới, la mắng. 

>> Diệu Hân yêu cầu khởi tố vụ 'bị chủ nhà đánh ghen'
>> Hoa hậu Diệu Hân đòi 'chủ nhà vô cớ đánh ghen' bồi thường hơn 2 tỉ đồng

Hoa hậu Diệu Hân tung clip bằng chứng tố chủ nhà đánh ghen - ảnh 1Diệu Hân bức xúc vì bị nhiều người hiểu nhầm dựng chuyện bị tố giật chồng để PR tên tuổi 

Những tưởng vụ Hoa hậu Diệu Hân lên tiếng tố bà P.T.M.T (chủ cho Diệu Hân thuê nhà) vu khống ngoại tình, đánh ghen đã tạm lắng. Tuy nhiên, sau hơn 5 tháng, câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, Diệu Hân bất ngờ tung clip bằng chứng và cho biết đó là hình ảnh ghi lại cảnh bà T. nhiều lần cùng người thân kéo đến cửa hàng của cô để chửi bới, lăng mạ.

Trong đoạn clip, bà T. liên tục cho rằng Diệu Hân đã ngoại tình với chồng mình, cả hai còn công khai hẹn hò ở một khách sạn ngoài Hà Nội. 
Đáng chú ý trong đoạn clip dài khoảng 2 phút 30 giây (do Diệu Hân quay), dù bà T. nói chuyện bình thường nhưng những người đi cùng bà T. liên tục chửi bới Hoa hậu Đông Nam Á 2012. Dẫu vậy, Diệu Hân vẫn không đáp trả bất cứ điều gì. 
Hoa hậu Diệu Hân tung clip bằng chứng tố chủ nhà đánh ghen - ảnh 2 Bà P.T.M.T đến cửa hàng cho Diệu Hân thuê để tố chuyện giật chồng - Ảnh chụp từ clip do Diệu Hân quay
Chia sẻ cùng iHay.vn về lý do công khai đoạn clip, Diệu Hân cho biết trước nay vẫn có 2 luồng ý kiến trái ngược khi nhận định về câu chuyện bất ngờ bị tố giật chồng này, một số người thậm chí nghi ngờ cô dựng chuyện để PR cho tên tuổi. Điều đó khiến cô rất bức xúc, bởi câu chuyện ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cô rất nhiều. 
"Cho đến bây giờ, điều tôi bức xúc nhất không còn là vụ bị vu khống giật chồng bởi câu chuyện đã kéo dài nhiều tháng qua và khiến tôi vô cùng mệt mỏi, không còn muốn nhắc tới. Nhưng điều làm tôi khó chịu nhất là nhiều người lại nghĩ tôi dựng lên chuyện tào lao này để PR cho tên tuổi. Tôi không rảnh và nhảm nhí đến như vậy. Tôi đã mời luật sự và công an vào cuộc. Mọi thứ đã có kết quả và tôi sẽ cho mọi người thấy sự thật", Diệu Hân cho biết. 

iHay.vn sẽ tiếp tục cập nhập thông tin vụ việc.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Diệu Hân yêu cầu khởi tố vụ 'bị chủ nhà đánh ghen'
>> Hoa hậu Diệu Hân đòi 'chủ nhà vô cớ đánh ghen' bồi thường hơn 2 tỉ đồng
>> Hoa hậu Diệu Hân bức xúc tố chủ nhà đánh ghen vô cớ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.