TNO

Hoa hậu Lê My Na bất ngờ xuất hiện sau scandal bị bạn trai hành hung

12/06/2014 14:32 GMT+7

(iHay) Với bộ trang phục dạ hội ánh kim trị giá 3.000 USD, đại sứ thiện chí của UNESCO được ban tổ chức đánh giá là 1 trong 5 người đẹp của giới showbiz có bộ trang phục đẹp nhất đêm hội.

(iHay) Sau sự cố bị bạn trai hành hung dẫn đến thâm tím mặt mũi, Hoa hậu Lê My Na bất ngờ xuất hiện trong Đêm hội chân dài 8. Sự xuất hiện của người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp trước thông tin cô bị đánh lan truyền trên cộng đồng mạng.

>> Xót xa trước ảnh Hoa hậu Việt Nam thế giới bầm dập vì bị đánh

 
Lê My Na bất ngờ xuất hiện sau khi thông tin cô bị bạn trai đánh bầm dập lan truyền trên mạng

Khi được hỏi thăm, Lê My Na chỉ mỉm cười, không bình luận hay đưa ra bất kỳ ý kiến nào. Cô cho rằng đây là việc nhỏ liên quan đến cuộc sống riêng tư cá nhân của mình.

Theo tiết lộ của một người bạn thân thiết, Lê My Na và bạn trai đã quyết định dành cho nhau một thời gian cần thiết để nhìn nhận lại về mối quan hệ đôi bên. Tâm sự riêng với bạn thân, My Na Lê quyết định sẽ rời xa người đàn ông này để tìm sự bình yên cho mình.

Dù chỉ là những mâu thuẫn nhỏ, nhưng để người đàn ông mình yêu thương thượng cẳng chân, hạ cẳng tay là điều cô không thể chấp nhận lần thứ 2. Những kỷ niệm cũ hay những mối quan hệ giữa đôi bên, My Na Lê mong muốn coi như một kinh nghiệm cá nhân trên con đường lựa chọn tình yêu cho mình.

Trong đêm tiệc, với bộ trang phục dạ hội ánh kim được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thiết kế riêng có trị giá 3.000 USD, đại sứ thiện chí của UNESCO được ban tổ chức đánh giá là 1 trong 5 người đẹp của giới showbiz có bộ trang phục đẹp nhất đêm hội.

Vào ngày 15.6, Lê My Na sẽ trở về Mỹ để tiếp tục công việc học tập và kinh doanh của mình. Trước đó một ngày, vào tối 14.6, người đẹp sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa khôi Công đoàn tỉnh Bình Dương.

 
Nhận được sự quan tâm của mọi người, Lê My Na chỉ cười và cho rằng đó là chuyện cá nhân, cô không muốn nói thêm về điều này

 
Theo một người bạn thân của nàng hoa hậu, cô đã quyết định chấm dứt với bạn trai để tìm bình yên

 
Hình ảnh xinh đẹp của Lê My Na khi tham dự Đêm hội chân dài vào tối 11.6

 
Người đẹp đang chuẩn bị trở lại Mỹ để tiếp tục việc học tập và kinh doanh

 
Lê My Na sở hữu vẻ đẹp lạ và thu hút

 
Lê My Na không ngại đọ dáng bên vẻ nóng bỏng của Diễm My 9x

Minh Nguyễn
Ảnh: Zai

>> 100 nghệ sĩ làm MV về trẻ mồ côi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6
>> Nghệ sĩ Hồng Kỳ “đại náo” lễ khai mạc Aerobic nhí
>> Đàm Vĩnh Hưng: ‘Muốn làm nghệ sĩ của nhân dân’
>> Hơn 200 nghệ sĩ cùng hát Quốc ca mừng sinh nhật Bác Hồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.