Hoa hậu Phạm Hương được vinh danh 'Người phụ nữ của năm'

21/04/2016 14:14 GMT+7

(iHay) Với hàng ngàn phiếu bình chọn, Hoa hậu Phạm Hương vừa được vinh danh Người phụ nữ của năm do tạp chí Phụ nữ ngày nay tổ chức.

(iHay) Với hàng ngàn phiếu bình chọn, Hoa hậu Phạm Hương vừa được vinh danh Người phụ nữ của năm do tạp chí Phụ nữ ngày nay tổ chức.

Hoa hậu Phạm Hương được vinh danh “Người phụ nữ của năm” 1 Hoa hậu Phạm Hương liên tiếp nhận được nhiều sự yêu mến bình chọn của khán giả
Tối 20.4, Hoa hậu Phạm Hương diện bộ váy đỏ lộng lẫy của nhà thiết kế Anh Thư. Bộ váy khoe vai trần gợi cảm giúp tôn vóc dáng quyến rũ của Phạm Hương.
Khi giải thưởng được xướng tên, Phạm Hương đã nhận rất nhiều tràng vỗ tay tán dương. Suốt thời gian qua, người đẹp Hải Phòng đã nỗ lực không ngừng xây dựng hình ảnh hoàn hảo trong lòng công chúng.
Chia sẻ về giải thưởng này, Phạm Hương cho biết: “Phạm Hương rất hạnh phúc và biết ơn ban tổ chức, độc giả, người hâm mộ, bạn bè… đã ủng hộ Phạm Hương. Phạm Hương tin rằng, với giải thưởng uy tín này, bản thân mình phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với kì vọng của tất cả mọi người”.
Đến ủng hộ Phạm Hương là các người đẹp như Nam Em, Hà Thu, Diệu Linh. Ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết và thường có những hoạt động từ thiện cùng nhau.
Dưới đây là hình ảnh của các người đẹp trong lễ trao giải tối qua:
Hoa hậu Phạm Hương được vinh danh “Người phụ nữ của năm”2Nhan sắc của người đẹp 25 tuổi thu hút nhiều người đối diện
Hoa hậu Phạm Hương được vinh danh “Người phụ nữ của năm” 3Chương trình tối qua quy tụ rất nhiều người đẹp trong showbiz tham dự
Hoa hậu Phạm Hương được vinh danh “Người phụ nữ của năm” 4Hoa khôi Nam Em
Hoa hậu Phạm Hương được vinh danh “Người phụ nữ của năm” 5Á hậu Hà Thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.