TNO

Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa mặn mà vẻ đẹp không tuổi

19/10/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Có dịp gặp mặt Nguyễn Diệu Hoa trong một sự kiện, nhiều người phải ngỡ ngàng khi biết cô là Hoa hậu Việt Nam đăng quang đã 24 năm.

(iHay) Có dịp gặp mặt Nguyễn Diệu Hoa trong một sự kiện, nhiều người phải ngỡ ngàng khi biết cô là Hoa hậu Việt Nam đăng quang đã 24 năm.

>> Bất ngờ gặp lại Hoa hậu Việt Nam đăng quang gần 20 năm vẫn trẻ như gái đôi mươi


Hoa hậu Diệu Hoa rất trẻ so với tuổi 45. Cô nói mình rất vui khi tiếp xúc với bạn bè nước ngoài, khi tôi nói tuổi, họ đều tròn xoe mắt, không tin. "Có lần, tôi phải đưa cho họ xem hộ chiếu để rồi được nghe lời khen thực lòng: “Sao chị trẻ đến như vậy!”, Diệu Hoa tâm sự 


Quả thực Diệu Hoa trẻ trung một phần vì chịu khó cập nhật mốt của giới trẻ. Với khuyên tai, khuyên mũi và hình vẽ bên vai, Hoa hậu Việt Nam 1990 như thiếu nữ đôi mươi

Nguyễn Diệu Hoa đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1990 khi cô tròn 21 tuổi. Khi đăng quang, người đẹp gốc Hà Thành là sinh viên năm cuối khoa tiếng Nga thuộc trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Sau khi tiếp tục học, cô đã có được tấm bằng thạc sĩ ở Thái Lan.

Hoa hậu Diệu Hoa cũng được biết đến như Hoa hậu trí tuệ của Việt Nam khi thông thạo 5 thứ tiếng như Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái.

Năm 2008, Nguyễn Diệu Hoa tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới và trở thành một trong 5 người đẹp nhất cuộc thi. Hoa hậu Diệu Hoa cũng ít tham gia vào các hoạt động nghệ thuật của giới showbiz. Cô chuyên tâm vào công việc kinh doanh và vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Xuất hiện tại 1 sự kiện quyền năng phái đẹp của giới doanh nhân, hoa hậu trẻ trung bất ngờ trong chiếc đầm dạ hội tinh tế của nhà thiết kế Hoàng Hải. Ít ai tin người phụ nữ 3 con duyên dáng, trẻ trung với tóc đuôi ngựa, váy hở vai trần đã ở tuổi 45. Bạn thân của cô - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - cũng là một mỹ nhân không tuổi nức tiếng showbiz.


Lần xuất hiện này, Hoa hậu Diệu Hoa được truyền thông săn đón


Người đẹp không tuổi thanh lịch trong đầm dạ hội nhung, voan


Cận cảnh làn da không tì vết của Diệu Hoa


Diệu Hoa hạnh phúc bên chồng Ấn Độ và 3 con

Anh Huy
Ảnh: Benny Phan, Tiên Nguyễn

>> Hoa hậu Mai Phương Thúy tất bật khai trương nhà hàng mới
>> Tân hoa hậu Hoàn vũ Venezuela bị khui ảnh nude
>> Giật mình nhìn Hoa hậu Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan đu dây, nhảy lô cốt như chiến sĩ
>> Hoa hậu Mỹ Xuân thân thiết chăm sóc Quách Tuấn Du trong tiệc sinh nhật
>> Hoa hậu Trần Thị Quỳnh làm bánh kem mừng 60 năm ngày giải phóng Hà Nội
>> Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh cưới giản dị
>> Hoa hậu châu Á gốc Việt được phó tổng công ty Apple mời ăn trưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.