TNO

Hoàng Thiên về SHB.Đà Nẵng sau thời gian dài chờ đợi HAGL

24/09/2015 14:29 GMT+7

(iHay) 'Tôi là người con của đất Gia Lai, rất muốn được đá bóng tại đây. Nhưng tôi rất xúc động trước thành ý của SHB.Đà Nẵng'

(iHay) “Tôi bây giờ thực sự khó xử vì một thời gian dài tôi đã chờ đợi một lời đề nghị chính thức của HAGL. Tôi là người con của đất Gia Lai, rất muốn được đá bóng tại đây. Nhưng tôi rất xúc động trước thành ý của SHB.Đà Nẵng, nơi thể hiện rất rõ thành ý muốn có tôi và trọng dụng tôi”, Hoàng Thiên chia sẻ.

>> HLV Miura có gọi cầu thủ nhập tịch vào đội tuyển Việt Nam?

Đội trưởng HAGL đầu quân cho SHB.Đà Nẵng - ảnh 1Đội trưởng Hoàng Thiên đứng trước khả năng rời HAGL - Ảnh: Minh Trần

Như Thanh Niên Online từng đề cập, khi HAGL khép lại mùa giải 2015 cũng là lúc bản hợp đồng của Văn Long, Hoàng Thiên, Út Cường và Khuất Hữu Long kết thúc.

Đặc biệt, đội trưởng Lê Hoàng Thiên đã trở thành mục tiêu săn đón của nửa tá CLB tại V-League. Trong đó, nhà cựu vô địch SHB.Đà Nẵng là đội bóng thiết tha nhất và cũng là cái tên gần với chữ ký của anh nhất.

Cho đến cuối mùa bóng, dù có quyền được đàm phán với các CLB khác, Thiên vẫn từ chối đưa ra quyết định chính thức để tập trung giúp HAGL trụ hạng thành công. Mọi cân nhắc sẽ chỉ sau khi mùa giải kết thúc.

Bởi vậy nên phải đến sau trận đấu cuối mùa với Sanna Khánh Hòa, Hoàng Thiên mới bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng để chính thức thương thảo với đội chủ sân Chi Lăng, dù anh có thể hoàn toàn làm điều đó nhiều tháng trước.

Đội trưởng HAGL đầu quân cho SHB.Đà Nẵng - ảnh 2Việc chơi cạnh Hoàng Thiên giúp Công Phượng trưởng thành rất nhiều - Ảnh: Minh Trần

Sau khi Thiên có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo CLB SHB.Đà Nẵng, nơi cả 2 đã cùng nhau đạt được thỏa thuận sơ bộ có giá trị 3 tỉ đồng trong 3 năm, bất chấp lời đề nghị nặng ký 4,5 tỉ đồng từ XSKT.Cần Thơ.

“Tôi bây giờ thực sự khó xử vì một thời gian dài tôi đã chờ đợi một lời đề nghị chính thức của HAGL. Tôi là người con của đất Gia Lai, rất muốn được đá bóng tại đây. Nhưng tôi rất xúc động trước thành ý của SHB.Đà Nẵng, nơi thể hiện rất rõ thành ý muốn có tôi và trọng dụng tôi”, Hoàng Thiên chia sẻ.

Cảm xúc của Hoàng Thiên là điều dễ hiểu khi ở mùa giải 2015, dù khởi đầu đá chính nhưng về sau anh là sự lựa chọn thứ yếu trong mắt HLV Guillaume Graechen vốn muốn ưu tiên cho các cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG. Phải đến khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên nắm quyền, Thiên mới được trao băng đội trưởng và lập tức tỏa sáng giúp những đồng đội trẻ vượt qua khúc cua tử thần.

Gặp khó trước trường hợp của Hoàng Thiên, tuy nhiên cơ hội của HAGL không phải không còn với các trường hợp còn lại, nhất là khi Văn Long, Út Cường, Khuất Hữu Long vẫn kiên nhẫn chờ đợi sự nhiệt thành từ HAGL. Phố núi là nơi họ đã gắn bó từ khi còn là một cậu bé tập tành đá bóng. Tất cả, chỉ chờ đợi một sự tin tưởng và tâm dụng tài nữa mà thôi dù không phải là họ không có nơi trải thảm mời về.

Tiểu Bảo

>> HLV Nguyễn Quốc Tuấn bức xúc dù HAGL cách mục tiêu trụ hạng 1 điểm
>> HAGL thắng ngược Hà Nội T&T 3-2 làm nức lòng fan phố núi
>> HAGL thắng SLNA 3-1: Thay tướng đổi vận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.