TNO

Hoàng Thùy Linh diện váy 'xuyên thấu', e ấp bên các chàng trai 365

06/05/2014 15:35 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Thần tượng lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu cùng với nhóm 365 trong Liveshow Tôi tỏa sáng vào ngày 17.5.

(iHay) Nữ diễn viên Thần tượng lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu cùng với nhóm 365 trong Liveshow Tôi tỏa sáng vào ngày 17.5 sắp tới.

>> Hoàng Thùy Linh diện váy xuyên thấu ‘đánh bại’ rừng người đẹp
>> Hoàng Thuỳ Linh quyến rũ trên sân khấu sau 'nghi án' cặp kè Harry Lu

Khác với 2 số đầu tiên của chương trình, Tôi tỏa sáng tập 3 sẽ là màn kết hợp giữa 5 giọng ca trẻ gồm: Hoàng Thùy Linh, S.T, Will, Issac và June (nhóm 365).

Kể về buổi gặp gỡ đầu tiên với các chàng trai nhóm 365, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Các cậu ấy rất dễ thương và thân thiện. Vì là những người cùng cỡ tuổi nên chúng tôi nhanh chóng làm quen và trò chuyện rôm rả, cùng đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo cho những tiết mục phối hợp trên sân khấu. Dù là lần đầu gặp nhưng chúng tôi khá ăn ý trong nhiều quyết định cũng như việc đưa ra ý tưởng".

Mặt khác, trưởng nhóm 365 - Issac cũng dành những lời đầy thiện cảm cho cô bạn mới quen Hoàng Thùy Linh: "Lúc mới gặp, Linh gọi mấy người trong nhóm chúng tôi là "ấy ơi", nghe rất dễ thương và dễ gần. Linh đã thẳng thắn gợi nhiều ý tưởng để tất cả chúng tôi biểu diễn, phục vụ khán giả và cùng nhau tỏa sáng, chứ không phải để ai đó tỏa sáng hơn ai. Chính ngay lúc đó, cả nhóm đã thấy cô bạn này rất hòa đồng và có cảm tình ngay".

Theo bật mí từ phía ban tổ chức, những cập rập về vấn đề âm thanh không thật "chất" khi phát sóng qua truyền hình cũng như về việc hát live của ca sĩ sẽ được ê kíp chương trình nỗ lực cải thiện trong số thứ 3 Liveshow chung của Hoàng Thùy Linh và nhóm 365.

Theo đó, khách mời dự kiến của nữ diễn viên Thần tượng được tiết lộ úp mở là một nữ ca sĩ tên Linh. Còn khách mời của nhóm 365 là Khởi My.

Được biết, trước đó nhóm nhạc "gà cưng" của Ngô Thanh Vân từng tổ chức một mini show. Vì vậy, vấn đề các tiết mục trình diễn của 365 liệu có còn mới mẻ với khán giả hay không cũng là điểm đáng chú ý trong buổi họp báo sáng 6.5.

Tuy nhiên, Will đã đại diện nhóm trả lời: "Dù những tiết mục nhóm chuẩn bị trình diễn sắp tới đây sẽ không thực sự mới nhưng ở mỗi phần biểu diễn, nhóm sẽ cố gắng làm khác đi một chút. Chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy mình đang thưởng thức một bài hát quen thuộc nhưng rất lạ, có một "phong vị" khác hoàn toàn".

Về phía nữ diễn viên Thần tượng, cô cũng mong khán giả sẽ ghi nhận những nỗ lực của nghệ sĩ hơn là soi xét quá nhiều về khả năng hát live hay những chi tiết khác. Vì theo Hoàng Thùy Linh, vừa hát vừa biểu diễn vũ đạo là điều rất khó. Tuy vậy, cô cho biết mình sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời nhất có thể.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy Linh và nhóm 365:


               Hoàng Thùy Linh và nhóm nhạc 365 trong buổi họp báo Tôi tỏa sáng sáng 6.5


Người đẹp diện váy xuyên thấu hai bên hông khoe eo thon quyến rũ. Khi chụp ảnh, cô khép nép vào các chàng trai 365


MC Tú Trinh (đứng giữa gần Hoàng Thùy Linh) sẽ dẫn chương trình cùng Ngô Kiến Huy kể từ số thứ 3 của chương trình


Hoàng Thùy Linh ăn mặc khá giản dị nhưng gợi cảm đến tham dự buổi họp báo


Được biết, sau khi kết thúc Liveshow Tôi tỏa sáng, Hoàng Thùy Linh sẽ tất bật với những dự án âm nhạc cùng nhạc sĩ kiêm ca sĩ Thanh Bùi

 Tin, ảnh, clip: Hà Ngân

>> Hoàng Thùy Linh diện váy xuyên thấu ‘đánh bại’ rừng người đẹp
>> Hoàng Thuỳ Linh quyến rũ trên sân khấu sau 'nghi án' cặp kè Harry Lu
>> Hoàng Thùy Linh tình tứ hotboy Đài Loan trên thảm đỏ Cánh diều 2014
>> Hoàng Thùy Linh khoe bộ sưu tập giày
>> Sau vấp ngã, Hoàng Thùy Linh nhắn fan ‘Đừng vội vàng’
>> Hoàng Thùy Linh nhảy 'cực bốc' cùng thần tượng trong MV mới
>> Hoàng Thùy Linh liên tục tình tứ với hotboy Đài Loan trên thảm đỏ
>> Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi
>> Chấm điểm eo thon cho Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh
>> Hoàng Thùy Linh sẽ theo đuổi hình ảnh gợi cảm… tới già
>> Thanh Bùi sáng tác bài hát riêng cho Hoàng Thùy Linh
>> Hotboy Đài Loan Harry Lu bất ngờ hôn Hoàng Thùy Linh say đắm trước mặt fan
>> Hoàng Thùy Linh cởi mở chia sẻ về scandal cách đây 6 năm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.