TNO

Hoàng Xuân Vinh: 'Không tưởng tượng được có quá đông người ra đón tôi'

15/08/2016 14:25 GMT+7

(iHay) Tối 14.8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) và đám đông người hâm mộ vây kín, khiến anh bị sốc.

(iHay) Tối 14.8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Bị quá đông người hâm mộ vây kín giữa sân bay, chủ nhân HCV và HCB Olympic Rio 2016 thật sự bị sốc và cảm động.

20 giờ 50 phút, máy bay chở Hoàng Xuân Vinh và thành viên đoàn bắn súng Việt Nam từ Brazil đã đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Hàng ngàn người hâm mộ vây kín lấy Hoàng Xuân Vinh và không ngừng hô vang tên anh như tôn vinh người hùng vừa trở về.
“Tôi thật sự hạnh phúc khi được trở về trong sự chào đón của người hâm mộ như thế này. Tôi thật sự không tưởng tượng được là có quá đông người ra đón tôi như đêm nay”, Hoàng Xuân Vinh chia sẻ với phóng viên.
Một nhân viên an ninh tại sân bay cho biết, đây là lần đầu anh chứng kiến cảnh tượng này. Anh nói: "Ngay cả việc đón một thần tượng âm nhạc Mỹ hay Hàn Quốc hay một siêu cầu thủ nào của nước ngoài sang Việt Nam, cũng chưa từng thấy cảnh tượng người hâm mộ đông đến như thế này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.