Kathy Uyên sánh vai ‘trai lạ’ sau khi thừa nhận chia tay bạn trai

24/02/2016 12:25 GMT+7

(iHay) Trong lần tái ngộ công chúng, Kathy Uyên không đi một mình mà được tháp tùng bởi một chàng doanh nhân bí ẩn.

(iHay) Trong lần tái ngộ công chúng, Kathy Uyên không đi một mình mà được tháp tùng bởi một chàng doanh nhân bí ẩn.

Kathy Uyên sánh vai ‘trai lạ’ sau khi thừa nhận chia tay bạn trai - ảnh 1Kathy Uyên sát cánh cùng một chàng trai trong suốt buổi làm việc hôm 23.2
Kathy Uyên sánh vai ‘trai lạ’ sau khi thừa nhận chia tay bạn trai - ảnh 2
Kathy Uyên sánh vai ‘trai lạ’ sau khi thừa nhận chia tay bạn trai - ảnh 3Cả hai trò chuyện rất ăn ý khi cùng hợp tác trong TV show mới
Xuất hiện tại buổi casting gameshow truyền hình Căn hộ trong mơ (The Apartment Vietnam) hôm 23.2, Kathy Uyên gây ấn tượng với vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch.
Được xem là kiều nữ của màn ảnh rộng, nổi tiếng với vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất các bộ phim ăn khách như Để mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Chuyện tình xa xứ... Kathy Uyên đã đem đến bầu không khí chuyên nghiệp, rộn ràng cho ngày casting thứ hai. Với sự tò mò, mong muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam, nữ nghệ sĩ Việt kiều phần nào truyền cảm hứng cho các thí sinh thể hiện cá tính và khả năng bản thân.
Lần này, Kathy Uyên không đi một mình mà được tháp tùng bởi ‘trai lạ’. Trong suốt buổi tuyển chọn thí sinh, cả hai không ngừng trò chuyện ăn ý. Gần đây, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn cùng bạn trai Timothy Linh Bùi, nữ diễn viên sinh năm 1981 bất ngờ chia sẻ cô đã trở về cuộc sống độc thân được một thời gian. Cả hai vẫn là những người bạn thân, cùng yêu thích điện ảnh, sáng tạo, viết cốt phim và đồng hành cùng nhau trong những dự án mới.
Kathy Uyên sánh vai ‘trai lạ’ sau khi thừa nhận chia tay bạn trai - ảnh 4Bên cạnh vai trò dẫn dắt Căn hộ trong mơ, Kathy Uyên cũng đang ấp ủ một dự án làm phim với đạo diễn Timothy Linh Bùi trong năm nay - Ảnh: BTC
Chia sẻ về vai trò host Căn hộ trong mơ, Kathy Uyên cho biết: “Kathy quyết định tham gia vì rất thích show này. Kathy vốn hứng thú với các hoạt động sáng tạo, nghệ thuật và thời trang, nên khi xem qua phiên bản The Apartment quốc tế, Kathy muốn biết thêm về cách các bạn thí sinh bố trí, sắp đặt nhà cửa với ngân sách hạn hẹp trong giới hạn thời gian. Và với vai trò dẫn chương trình (host), Kathy có thể là cầu nối giữa chương trình và khán giả đồng thời biết được nhiều kiến thức hữu ích về thiết kế nội thất”.
Khác với các gameshow giải trí mang yếu tố hài, Căn hộ trong mơ có nội dung chuyên về thiết kế nội - ngoại thất đầu tiên tại Việt Nam với format gốc từ nước ngoài, được biết đến trên kênh StarWorld và AXN và có mặt trên 50 quốc gia. 12 thí sinh lọt vòng casting sẽ tranh tài giành giải thưởng là một căn hộ trị giá 1 tỉ đồng.
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.