TNO

Làm sao kiểm soát cơn tức giận?

23/03/2016 19:41 GMT+7

(iHay) Cơn tức giận dễ khiến người ta tạo ra những đổ vỡ đáng tiếc trong cuộc đời. Làm sao để kiểm soát nó?

(iHay) Cơn tức giận như sóng lớn, khiến bạn bị cuốn theo nó, nộ khí bùng lên, rồi sau đó bạn ân hận vì đã tạo ra nhiều đổ vỡ... Vậy làm sao để kiểm soát sự nóng giận của chính mình?

Ảnh minh họa: Shutter Stock
Ai cũng biết cơn thịnh nộ nổi lên dễ khiến người ta thốt ra những lời nói tổn thương nhau hay thậm chí bùng phát hành động quá đà có nguy cơ làm đứt gãy mối quan hệ gia đình, tình yêu, bạn bè thân thuộc hoặc tình cảm chồng vợ, và đánh mất cả những giá trị chúng ta từng trân quý.
Vậy làm cách nào để kiểm soát cơn nóng giận trong chính mình, để cuộc sống nhẹ hơn và đầy duyên lành? Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn cho chúng tôi TẠI ĐÂY, bạn sẽ có được những giải đáp gần gũi nhất trong chương trình tư vấn trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng 24.3, trên mục Vui Sống của iHay.vn.
Để nội dung tư vấn gần gũi nhất có thể với từng trường hợp, quý độc giả vui lòng điền họ tên đầy đủ chính xác (có dấu) trong ô đặt câu hỏi. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi qua email của chương trình: vuisong@thanhnien.vn và nếu muốn tiện lợi hơn thì xin gửi tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.