TNO

Lính cứu hỏa bị sa thải vì chụp ảnh tự sướng lúc làm việc

27/05/2015 12:39 GMT+7

(iHay) Hai lính cứu hỏa Trung Quốc bị sa thải và một người bị cảnh cáo sau khi chụp ảnh tự sướng (selfie) trong lúc ứng phó với một tình huống khẩn cấp.

(iHay) Hai lính cứu hỏa Trung Quốc bị sa thải và một người bị cảnh cáo sau khi chụp ảnh tự sướng (selfie) trong lúc ứng phó với một tình huống khẩn cấp.

Lính cứu hỏa Trung Quốc bị sa thải vì chụp ảnh tự sướng lúc làm việc - ảnh 1
1
Ảnh minh họa một lính cứu đang làm nhiệm vụ - Ảnh: Reuters
Sở cứu hỏa tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) vừa ra thông cáo cho biết hai lính cứu hỏa của họ đã bị sa thải và một lính cứu hỏa khác bị cảnh cáo vì chụp ảnh tự sướng, theo Tân Hoa xã ngày 26.5.
Ba người này bị trừng phạt sau khi những bức ảnh họ chụp tự sướng trong lúc thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm một đứa trẻ mất tích sau đợt mưa lớn ở tỉnh Vân Nam được lan truyền trên mạng, Tân Hoa xã cho hay.
“Sở cứu hỏa tỉnh Vân Nam cho biết sẽ tăng cường công tác quản lý các lính cứu hỏa và hoan nghênh sự giám sát của người dân”, theo Tân Hoa xã.
Trào lưu chụp ảnh tự sướng đã kéo theo cuộc tranh luận về vấn đề thời điểm và địa điểm thích hợp để chụp ảnh tự sướng và nhiều người bị “nghiện” chụp ảnh selfie.
Thủ tướng Anh David Cameron, Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt và Tổng thống Mỹ Barack Obama bị chỉ trích dữ dội sau khi cả ba chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại di động hồi tháng 12.2013 tại quốc tang cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela.
Gần đầy, truyền thông Nga hôm 22.5 đưa tin một phụ nữ người Nga 23 tuổi lâm vào tình trạng nguy kịch sau khi vô tình cướp cò, bắn súng vào đầu trong lúc chụp ảnh tự sướng.

Phúc Duy

>> Cảm động bức ảnh cháu ôm chặt bà bị bệnh Alzheimer
>> Xúc động bộ ảnh tìm chút bình yên bên chó cưng
>> Cảm động clip lính cứu hỏa hô hấp nhân tạo cứu chó

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.