TNO

Lộ ảnh ca sĩ 'Anh không đòi quà' hôn mê trong bệnh viện

06/07/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Hình ảnh nam ca sĩ Only C hôn mê trên giường bệnh khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

(iHay) Hình ảnh chàng ca sĩ nổi tiếng với ca khúc Anh không đòi quà - Only C nằm hôn mê trên giường bệnh khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

>> Tác giả 'Anh không đòi quà' và cơn sốt mới 'Cứ là mình

Lộ ảnh ca sĩ 'Anh không đòi quà' hôn mê trong bệnh viện 1
Hình ảnh Only C bị băng đầu kín mít, phải thở bằng máy oxy khiến cho nhiều fan của anh thắc mắc và tò mò

Một vài hình ảnh chụp cảnh ca sĩ Only C đang nằm hôn mê, phải thở bằng bình oxy, đầu băng bó kín mít được hé lộ khiến cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, đây không phải là một tai nạn thật mà chỉ là những hình ảnh được chụp trong quá trình quay phim điện ảnh Mất xác của đạo diễn Đỗ Thành An.

Trong phim, ca sĩ đình đám với ca khúc Anh không đòi quà vào vai Nam Anh - một chàng trai con nhà giàu, tri thức, đem lòng yêu cô nữ sinh cấp ba vốn là con gái của Y Linh (do Tinna Tình đóng). Tuy nhiên, vì mối hận thù giữa những bậc làm cha, làm mẹ nên cả hai bên đã kịch liệt phản đối môi quan hệ của đôi trẻ.

 
Trong những lần quay đầu tiên, đôi diễn viên trẻ Only C và Song Ngư (người yêu của Only C trên phim) luôn bị "đỏ mặt" vì quá ngượng ngùng khi "cởi" để đóng cảnh nóng. Để có thể hoàn thành những cảnh quay nhạy cảm một cách tự nhiên nhất, đạo diễn Đỗ Thành An đã chọn giải pháp cho đôi trẻ uống bia để vơi đi cảm giác căng thẳng và quan trọng là có "hứng" để diễn cảnh nóng.
Mặc dù đây là lần đầu bén duyên điện ảnh, nhưng ca sĩ Only C lại phải gặp khá nhiều cảnh nóng táo bạo trong phim. Trong những lần quay đầu tiên, đôi diễn viên trẻ Only C và Song Ngư (người yêu của Only C trên phim) luôn bị "đỏ mặt" vì quá ngượng ngùng khi "cởi" để đóng cảnh nóng. Để có thể hoàn thành những cảnh quay nhạy cảm một cách tự nhiên nhất, đạo diễn Đỗ Thành An đã chọn giải pháp cho đôi trẻ uống bia để vơi đi cảm giác căng thẳng và quan trọng là có "hứng" để diễn cảnh nóng.

Ngoài những cảnh nóng gây tò mò, trong phim Mất xác, Only C còn gặp khá nhiều khó khăn để hoàn thành cảnh quay bị tan nạn, dẫn tới tình trạng hôn mê nằm bệnh viện.

Riêng khi nói thêm về vai diễn trong phim Mất xác, ca sĩ Only C cho biết, tuy đây không phải vai chính, nhưng lại tạo cho anh khá nhiều đất diễn để thỏa sức đam mê với điện ảnh.

Quan trọng nhất đối với ca sĩ Anh không đòi quà là có cơ hội được đóng phim chung với dàn diễn viên nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm như Tinna Tình, Hoàng Phúc và Phi Thanh Vân.

Bộ phim đang trong giai đoạn hoàn tất và sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Lộ ảnh ca sĩ 'Anh không đòi quà' hôn mê trong bệnh viện 2
 Only C chia sẻ, đây chỉ là những hình ảnh trong bộ phim điện ảnh đầu tay mà anh tham gia

Lộ ảnh ca sĩ 'Anh không đòi quà' hôn mê trong bệnh viện 3
Đến với điện ảnh được xem là một quyết định táo bạo và mang tính bước ngoặc của Only C

Lộ ảnh ca sĩ 'Anh không đòi quà' hôn mê trong bệnh viện 4
Đặc biệt vai diễn của anh là vai diễn mang nặng tâm lý, đòi hỏi khả năng diễn xuất cao. Nam ca sĩ chia sẻ, anh đã đặt rất nhiều tâm huyết vào vai diễn đầu tiên của mình và mong khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới của anh khi phim ra mắt vào tháng 8 tới đây

Lộ ảnh ca sĩ 'Anh không đòi quà' hôn mê trong bệnh viện 5
Chia sẻ về cảnh quay này, Only C cho biết, nếu những cảnh nóng lấy khá nhiều mồ hôi vì hồi hộp thì những cảnh quay bị tai nạn khiến anh tốn nhiều sức lực vì cảnh té lên, ngã xuống sao cho khi lên phim thật tự nhiên nhất

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> T-ara tự tay mang đồ ăn chiêu đãi hơn 300 fan hâm mộ
>> Thiên đường Barbie mở cửa đón fan hâm mộ
>> Fan hâm mộ của Xuân Lan bị loại khỏi Vietnam’s Next Top Model
>> Fan hâm mộ David Beckham dọa giết ca sĩ Katherine Jenkins

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.