TNO

Lợi ích của thói quen nghe nhạc khi chạy bộ

27/01/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Vừa chạy bộ, vừa nghe nhạc là liệu pháp rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả.

(iHay) Vừa chạy bộ, vừa nghe nhạc là một trong những "liệu pháp" rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả.

>> Lợi ích không ngờ của... khóc nhè

MC Gizmo trong chuyên mục Nhạc của Chỉ là chuyện nhỏ sẽ mách bạn rất nhiều lợi ích bất ngờ của "liệu pháp" này. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận với những chướng ngại vật từ phía sau, do khi nghe nhạc, bạn sẽ bị hạn chế khả năng phán đoán bằng tai.

Mời các bạn theo dõi 7 tập Chỉ là chuyện nhỏ trong tuần qua:

Nhạc: Những điều nên tránh khi hát karaoke
Khỏe: Lợi ích không ngờ của... khóc nhè
Đẹp: Tuyệt chiêu lấy cao răng tại nhà
Mẹo: Tuyệt chiêu tránh tăng cân trong ngày tết
Chơi: Nghệ thuật bóng đá đường phố
Ăn: Mẹo chống đầy bụng trong ngày tết
Ảo thuật: Tuyệt kỹ 'nhét' chìa khóa qua cổ chai hẹp

Clip trên nằm trong series chương trình truyền hình thực tế “Chỉ là chuyện nhỏ!”, vừa ra mắt trên Chuyên trang iHay.vn của Thanh Niên Online ngày 1.7.2013, với sự tài trợ của Sony Electronics Việt Nam.

“Chỉ là chuyện nhỏ!” thể hiện một góc nhìn hài hước, đơn giản và đầy lạc quan của những người trẻ khi giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, từ học tập, làm việc cho đến giải trí; từ sức khỏe, làm đẹp cho tới những vướng mắc trong đời sống tình cảm... Mỗi ngày trong tuần, “Chỉ là chuyện nhỏ!” sẽ đề cập đến một vấn đề riêng biệt.

Từ thứ 2 đến thứ 6, khán giả sẽ được trải nghiệm và chia sẻ thông tin về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, liên quan đến chủ đề: Ăn, Khỏe, Đẹp, Mẹo, Nhạc,Chơi. Và đặc biệt, chuyên mục của ngày chủ nhật sẽ có tên là Phép thuật với những màn trình diễn ảo thuật đường phố cực hấp dẫn và rất mới lạ trong hình thức thể hiện.

 Linh San

 

>> Lợi ích của việc 'có người yêu
>> Lợi ích của việc nhận quà bất ngờ
>> Lợi ích bất ngờ của sushi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.