TNO

Lý Nhã Kỳ thuê chuyên gia Nhật làm tóc cho Lynk Fashion Show

07/11/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Ê-kíp Lý Nhã Kỳ đã phối hợp cùng các nhà mốt Nhật để tạo mẫu tóc theo quy trình đạt tiêu chuẩn Paris Fashion Week.

(iHay) Ê-kíp Lynk Fashion Show đã phối hợp cùng các nhà mốt Nhật để tạo mẫu tóc theo quy trình đạt tiêu chuẩn Paris Fashion Week cho show diễn ngày 11.11 tới tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM.

>> Lý Nhã Kỳ bỏ tiền túi làm Lynk Fashion Show vì tự tôn dân tộc


Lý Nhã Kỳ quyết tâm mang một Paris Fashion Show thu nhỏ về Việt Nam cho bằng được
 

BTC đã lựa chọn 2 gương mặt đã được hai nhà mốt Toni Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan) lựa chọn là là Kim Chi và Hằng Nguyễn để trình diễn. Theo ban tổ chức, tất cả các chi tiết, công đoạn liên quan đến Lynk Fashion Show đều được hai thương hiệu quốc tế kiểm tra tỉ mỉ và cực kỳ khắt khe, phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà họ đề ra.

Các kiểu tóc sau khi được thực hiện đều quay clip lại đầy đủ quy trình thực hiện, chăm sóc và gửi sang để hai thương hiệu duyệt kỹ lưỡng. Tất cả đều đảm bảo quy chuẩn về tạo kiểu tóc trong một show diễn quốc tế.

Chuyên gia Nhật test kiểu tóc cho Lynk Fashion show
Quá trình làm tóc được soi theo đúng quy trình quốc tế 

Bản thân các chuyên gia làm tóc đã mất một quá trình khá dài làm việc cùng hai thương hiệu để có thể đi đến việc thống nhất về cách thức tạo mẫu cũng như khiến các thương hiệu hài lòng, gật đầu đồng ý hợp tác.

Sự khắt khe của hai thương hiệu bất ngờ tạo cảm hứng nhiều hơn cho các chuyên gia tạo mẫu tóc, bởi họ thích thú khi được làm việc trong môi trường theo quy chuẩn fashion week thế giới lần đầu tiên tại Việt Nam.

Trước đó kiều nữ họ Lý tâm sự: "Từ khi tham dự các show diễn của Paris Fashion Week cách đây vài năm, tôi hay bị nhiều người nhầm tưởng là người Trung Quốc hay Hàn Quốc. Khi tôi đặt vấn đề tổ chức show diễn tại Việt Nam, nhiều nơi từ chối thẳng vì họ bảo, Việt Nam không phải là thị trường để kinh doanh thời trang cao cấp. Tự ái dân tộc nổi lên, tôi quyết tâm mang một Paris Fashion Show thu nhỏ về Việt Nam cho bằng được, để người Việt cũng được nhìn thấy không khí show thời trang quốc tế đã diễn ra ở nước ngoài".

Chuyên gia Nhật test kiểu tóc cho Lynk Fashion show
 Theo anh Trần Chính Đại - Giám đốc kỹ thuật cho biết: “Khi trình diễn trên sân khấu, với áp lực từ rất nhiều ánh đèn đòi hỏi mái tóc của người mẫu phải thật sáng bóng và suôn mượt theo đúng mong muốn của nhà thiết kế. Chính vì thế, chúng tôi đã sử dụng một loại Kem dưỡng tóc chống nhiệt trước khi sấy và kẹp tạo kiểu để phục hồi ngay lập tức những phần tóc bị khô xơ đồng thời bảo vệ mái tóc khỏi nhiệt cho hiệu quả bóng mượt hơn sau khi tạo kiểu”

Chuyên gia Nhật test kiểu tóc cho Lynk Fashion show

Chuyên gia Nhật test kiểu tóc cho Lynk Fashion show 8
Tại buổi làm việc này, các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam đã phối hợp cùng nhà tạo mẫu tóc người Nhật thảo luận và thực hiện theo từng bước một các công đoạn và cách sử dụng từng loại sản phẩm ngành tóc 

Chuyên gia Nhật test kiểu tóc cho Lynk Fashion show

Chuyên gia Nhật test kiểu tóc cho Lynk Fashion show 11

Chuyên gia Nhật test kiểu tóc cho Lynk Fashion show 13
Ê-kíp hùng hậu làm tóc cho Lynk Fashion Show

Anh Thư
Ảnh: Đình Duy

>> Lý Nhã Kỳ bỏ tiền túi làm Lynk Fashion Show vì tự tôn dân tộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.