TNO

Minh Thư được mẹ 'hộ tống' đi họp báo Tôi tỏa sáng

12/06/2014 19:20 GMT+7

(iHay) Minh Thư cho biết phải nhờ mẹ đi cùng để bớt hồi hộp hơn.

(iHay) Sau hơn 14 năm đi hát, nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc mới có Liveshow đầu tay (kết hợp chung với Hoàng Tôn). Chính vì vậy, trong buổi họp báo ra mắt truyền thông sáng 12.6, Minh Thư cho biết phải nhờ mẹ đi cùng để bớt hồi hộp hơn.

>> Minh Thư 'rủ' Hoàng Tôn tung tăng tắm biển Đà Nẵng
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Trà My, Minh Thư bất ngờ chia tay cuộc thi

Như được BTC thông tin trước đó, nhân vật chính của Tôi tỏa sáng số thứ 4 này là Minh Thư và Hoàng Tôn - hai ca sĩ có phong cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng cùng có điểm chung nổi bật là biết sáng tác nhạc.

Vốn là một ca sĩ mới toang, được nhiều người nhắc đến sau cuộc thi The Voice 2013, việc nam ca sĩ Dành cho em được chọn là nhân vật góp mặt trong show Tôi tỏa sáng bên cạnh Minh Thư, nữ ca sĩ có thâm niên hơn 14 năm đi hát đã khiến giới truyền thông đặt ra nhiều thắc mắc.

Ngay cả chính Hoàng Tôn cũng thừa nhận anh khá may mắn khi được chương trình mời thực hiện Liveshow, trong khi "tuổi nghề" của anh còn quá non trẻ so với đàn chị Minh Thư. "Tôi biết mình còn khá mới, cũng chưa có nhiều đóng góp trong âm nhạc. Vì vậy, đây sẽ là áp lực để tôi cố gắng nhiều hơn. Mong mọi người hãy cho tôi cơ hội để chứng tỏ được sự cố gắng này", nam ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc hit Em không quay về, Nỗi nhớ đầy vơi chia sẻ.

Đại diện BTC, đạo diễn Vũ Thành Vinh lý giải thêm: "Sở dĩ chúng tôi chọn Hoàng Tôn xuất hiện bên cạnh Minh Thư vì Hoàng Tôn là nam ca sĩ có khả năng sáng tác và có nhiều bài hát hot được giới trẻ yêu mến. Đây chính là điểm chung của cả hai và khá mới mẻ so với Tôi tỏa sáng 3 số trước. Tôi tin là chương trình lần này sẽ có nhiều điều thú vị để khán giả thưởng thức".

Về phía Minh Thư, cô cũng cho biết mình khá bất ngờ khi nhận được thông báo sẽ đứng chung sân khấu với nam ca sĩ sinh năm 1988. "Vì anh chàng này còn quá trẻ so với tôi, làm sao có thể thực hiện những động tác vũ đạo "tung hứng" tôi trên sân khấu trong những màn kết hợp giữa hai nhân vật chính?", nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc hài hước nói.

Sau thời gian dài "vắng bóng" với giới truyền thông, Minh Thư lần đầu "tái xuất" với khán giả qua show Dấu ấn của chú Lam Trường (6.4) và gây ngạc nhiên với công chúng khi cô hoàn toàn rũ bỏ phong cách nữ rocker mạnh mẽ, thay vào đó là một nữ ca sĩ ngọt ngào, dịu dàng với những bản tình ca.

Nhân sự kiện buổi họp báo 12.6, nữ ca sĩ Ta thuộc về nhau cũng chính thức công bố việc thay đổi hình tượng của mình. Bắt đầu từ cột mốc show Tôi tỏa sáng, Minh Thư sẽ không còn "nổi loạn" và "chuẩn man". Trong thời gian tới, cô sẽ hát và sáng tác những bài nhạc Pop dance nhẹ nhàng, lãng mạn và cũng sẽ ăn mặc nữ tính hơn.


Minh Thư (bìa trái) và Hoàng Tôn (bìa phải) trong buổi họp báo Tôi tỏa sáng 12.6

 
Nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc và mẹ

Cô cũng không ngại kể về việc mình bị hồi hộp, khó ngủ từ đêm hôm trước họp báo, đến nỗi sáng hôm sau phải nhờ mẹ "hộ tống" mình đến sự kiện.

Chia sẻ thêm với iHay.vn, Minh Thư nói: "Dù tôi đã lớn nhưng đi đâu cũng thường có mẹ đi cùng. Bà thường ở bên cạnh tôi, chăm chút cho tôi nhiều thứ nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đó cũng là điều mà tôi cảm thấy rất hạnh phúc, là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn trong công việc".

Được biết, cặp đôi Hoàng Tôn - Minh Thư sẽ cùng hát chung với nhau 3 ca khúc: Nỗi nhớ đầy vơi (Hoàng Tôn sáng tác), Vào hạLời yêu thường. Hai khách mời trong chương trình là Lam Trường và Mỹ Linh.

Bài, ảnh: Hà Ngân

>> Minh Thư 'rủ' Hoàng Tôn tung tăng tắm biển Đà Nẵng
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Trà My, Minh Thư bất ngờ chia tay cuộc thi
>> Lam Trường bị 2 cô cháu gái Như Quỳnh, Minh Thư 'bắt nạt
>> Minh Thư diện áo xuyên thấu tập luyện cho show nhạc rock
>> Chứng minh thư' nhái của Tổng thống Mỹ bán đầy ở Trung Quốc
>> Bắt gặp Minh Thư mặt mộc đưa con đi dự lễ bế giảng
>> Minh Thư chuyển hướng từ rock sang pop
>> Tiêu Châu Như Quỳnh "bốc lửa" cùng Minh Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.