TNO

Minh Thư 'nín thở' dõi theo mẹ hát trên sân khấu Tôi tỏa sáng

22/06/2014 10:15 GMT+7

(iHay) Luôn được mẹ 'hộ tống' đi hát hơn 10 năm qua, chính vì vậy khi 'đổi vai', nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc hồi hộp đến nghẹt thở.

(iHay) Luôn được mẹ 'hộ tống' đi hát hơn 10 năm qua, chính vì vậy khi 'đổi vai', nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc hồi hộp đến 'nín thở'.

>> Minh Thư: Chia tay người yêu, tôi mất 4, 5 năm trời mất phương hướng
>> Minh Thư được mẹ 'hộ tống' đi họp báo Tôi tỏa sang

 
Sau phần song ca bài hát Dạ cổ hoài lang và nghe những lời tâm sự xúc động của con gái, mẹ Minh Thư dành cho cô cái hôn nhẹ trên má

Trong Liveshow Tôi tỏa sáng số thứ 4 của Minh Thư và Hoàng Tôn diễn ra vào tối 21.6, không chỉ có hai ca sĩ chính "tỏa sáng" mà còn có một giọng ca khác khiến khán giả không khỏi xúc động. Đó là chị của Lam Trường, mẹ Minh Thư. Bà xuất hiện trên sân khấu song ca cùng con gái bài hát Dạ cổ hoài lang.

"Từ trước đến nay, cũng hơn 10 năm rồi, chỉ toàn là mẹ ở vai trò đi theo tôi, chăm sóc tôi những lần tôi biểu diễn trên sân khấu. Cho nên, tôi chưa bao giờ có thể thấu hiểu được cái cảm giác của mẹ dành cho tôi như thế nào. Chỉ đến hôm nay, khi có dịp đứng cùng sân khấu, hồi hộp chờ mẹ cất lời ca thì mới cảm thấy tim mình đập rộn ràng, lo lắng, có lúc suýt đứng tim, nín thở theo từng câu mẹ hát", Minh Thư chia sẻ sau khi trình diễn xong bài Dạ cổ hoài lang cùng mẹ.

Đáp trả lại những lời tâm sự đầy tình cảm của Minh Thư, mẹ cô không biết nói gì hơn mà chỉ biết... cười trừ và nhẹ nhàng hôn lên má "con gái yêu". Hành động này khiến khán giả vỗ tay không ngớt khi chứng kiến.

 
Hai mẹ con ôm chầm lấy nhau trên sân khấu


Hơn 10 năm qua, mẹ nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc luôn âm thầm 'hộ tống' và chăm sóc cho con gái

Mời độc giả iHay.vn xem clip Minh Thư song ca cùng mẹ:

Bên dưới hàng ghế khán giả, nhiều vị khách mời của hai nhân vật chính trong show Tôi tỏa sáng như: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tiêu Châu Như Quỳnh, "chàng Lố" La Quốc Hùng, NTK Tuấn Trần, vợ ca sĩ Lam Trường - Yến Phương, Trung Kiên, Bảo Kun... cũng xúc động không kém trước tiết mục song ca nhiều ý nghĩa của mẹ con.

Trước đó, trong phần biểu diễn Em đẹp nhất đêm nay của Minh Thư với "anh Hai" Lam Trường, nhiều vị khán giả cảm thấy thú vị khi nghe "cậu Trường của Minh Thư" bật mí về "mối lương duyên" đến với ca hát của cô cháu họ của mình. Theo nam ca sĩ Mưa phi trường, nhiều năm trước đây khi anh vẫn còn hát trong nhóm nhạc Những người bạn, Minh Thư đã đến đưa cho anh nghe đĩa nhạc tự thu những ca khúc hit một thời của nhóm nhạc Backstreet Boys để xin ý kiến.

Sau khi nghe thử, Lam Trường cảm thấy rất ngạc nhiên vì trước giờ anh chưa từng nghe "cháu gái" của mình hát và khi đưa cho những người bạn như: nhạc sĩ Hoài Sa, nhạc sĩ Trung Kiên thì anh được mọi người khuyên nên khích lệ "cô bé trong chiếc đĩa đơn này đi hát đi".

 
Minh Thư và 'cậu Trường' trong tiết mục song ca Em đẹp nhất đêm nay

Mời độc giả iHay.vn xem clip Lam Trường song ca với Minh Thư:

"Cho đến sau này, nhớ lại câu chuyện trên, tôi vẫn thấy Minh Thư có một mối duyên nghề nghiệp khá kì lạ, như mọi thứ đã định sẵn cho Thư phải theo âm nhạc vậy. Nhất là quãng thời gian này, khi Thư sáng tác nhiều hơn ca hát. Tôi thực sự thích những gì Thư viết", "cậu Trường" bộc bạch.

Vị khách mời của Hoàng Tôn - nữ ca sĩ Mỹ Linh cũng đem đến những lời chuyện trò đầy hứng thú cho khán giả tối 22.6 khi từ chối danh xưng "người thầy của nam ca sĩ Dành cho em" mà nam MC Ngô Kiến Huy ưu ái phong tặng. Theo như cô lý giải, Hoàng Tôn đã có sẵn một người thầy quá tuyệt vời, đồng thời cũng là mẹ của nam ca sĩ - nhà giáo Hoàng Thu.

"Tôi không dám làm thầy của Hoàng Tôn đâu vì em ấy đã có một người thầy quá tuyệt vời. Một người đã gọt giũa em từ khi giọng hát bị vỡ khi mới lớn thành một giọng hát trong trẻo như ngày hôm nay. Đó cũng chính là mẹ em, nhà giáo Hoàng Thu", Diva Tóc ngắn chia sẻ.

 
Hoàng Tôn và 'người thầy' Mỹ Linh - người từng là Huấn luyện viên cho anh trong cuộc thi The Voice 2013

Mời độc giả iHay.vn xem clip Mỹ Linh song ca với Hoàng Tôn:

Diva cũng chia sẻ thêm: "Trong khoảng thời gian ngắn làm việc với Hoàng Tôn (The Voice 2013), tôi nhận thấy ngoài giọng hát em còn là một người có tính cách rất hay. Sự xuất hiện của em trong Liveshow Tôi tỏa sáng không làm tôi ngạc nhiên vì tôi nghĩ em sẽ còn tỏa sáng hơn nữa".

Được biết, trước giờ G chương trình Tôi tỏa sáng, trời đã đổ mưa to nhưng nhiều khán giả, fan hâm mộ cùng các vị khách mời của hai nhân vật chính vẫn không ngại "thời tiết xấu", đến chúc mừng và cổ vũ nhiệt tình cho cặp đôi này.

Với thời lượng phát sóng chương trình khoảng 90 phút và việc hát live cùng trình diễn vũ đạo liên tục nhiều lúc khiến hai ca sĩ có lúc gần như đuối sức. Dù không thể phủ nhận sự cố gắng của cả hai, nhưng Minh Thư có lúc lạc giọng, trong khi đó Hoàng Tôn có lúc hát yếu hơi hơn tiếng nhạc sân khấu.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường đêm nhạc tối 21.6:


Từ trái sang: Hoàng Tôn, Minh Thư và mẹ nữ ca sĩ 


Hoàng Tôn chụp ảnh cùng Phúc Bồ, Bảo Kun và nam MC Ngô Kiến Huy


Lam Trường và Yến Phương


Cặp đôi này đang dõi theo phần trình diễn của 'cháu gái' Minh Thư trên sân khấu


Từ trái sang: đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Minh Thư, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên La Quốc Hùng


Mẹ Minh Thư đang trang điểm cho 'con gái yêu' trước giờ G sân khấu

Hà Ngân
Ảnh: Thước Kiên
Clip: BTC

 >> Minh Thư: Chia tay người yêu, tôi mất 4, 5 năm trời mất phương hướng
>> Minh Thư được mẹ 'hộ tống' đi họp báo Tôi tỏa sáng
>> Minh Thư 'rủ' Hoàng Tôn tung tăng tắm biển Đà Nẵng
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Trà My, Minh Thư bất ngờ chia tay cuộc thi
>> Lam Trường bị 2 cô cháu gái Như Quỳnh, Minh Thư 'bắt nạt
>> Minh Thư diện áo xuyên thấu tập luyện cho show nhạc rock
>> Chứng minh thư' nhái của Tổng thống Mỹ bán đầy ở Trung Quốc
>> Bắt gặp Minh Thư mặt mộc đưa con đi dự lễ bế giảng
>> Minh Thư chuyển hướng từ rock sang pop
>> Tiêu Châu Như Quỳnh "bốc lửa" cùng Minh Thư
>> Văn Mai Hương tung tăng tại Nga cùng Sơn Tùng, Hoàng Tôn
>> Minh Thư 'rủ' Hoàng Tôn tung tăng tắm biển Đà Nẵng
>> Bà Tưng' bất ngờ giản dị đến dự offline của Hoàng Tôn
>> Hoàng Tôn trần tình vụ 'tố' Minh Béo: Có ai can đảm nói thẳng tôi là đàn ông mà bị hiếp dâm?
>> Ông Cao Thắng và Hoàng Tôn gặp tai nạn giao thông trên đường đi diễn
>> Giọng hát Việt: Hà Linh, Hoàng Tôn bị huấn luyện viên 'nắn gân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.