TNO

Nam thanh niên tỉnh dậy trong nhà xác sau khi 'qua đời' vì quá chén

30/11/2016 23:05 GMT+7

(iHay) Một thanh niên được cho đã chết sau khi uống quá nhiều rượu nhưng lại bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác, theo Metro.

(iHay) Một thanh niên được bác sĩ tuyên bố đã tử vong sau khi uống quá nhiều rượu nhưng lại bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác, theo Metro.

>> 6 người chết đi sống lại tiết lộ về 'thế giới bên kia'

Ảnh minh họa: Shutter Stock

Trường hợp hi hữu nói trên xảy ra ở Kamienna Gora (Ba Lan). Nam thanh niên chết đi sống lại này chỉ mới 25 tuổi, có tên là Kamil.

Theo tờ Spiesa, Kamil đã tham gia một cuộc nhậu toàn rượu nặng, và cậu ta đã ngã gục xuống trước khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Và tại đây, bác sĩ cho biết Kamil đã tử vong.

Tuy nhiên, vào cùng ngày, một bảo vệ tại bệnh viện tình cờ nghe thấy tiếng động lạ trong nhà xác. Khi mở cửa nhà xác, ông nhìn thấy "thi thể trần truồng" xuất hiện và xin một chiếc mền.

Cảnh sát sau đó được gọi đến thụ lý vụ án kỳ lạ này. Sau khi được kiểm tra sức khỏe, Kamil nói anh ta có thể tự trở về nhà. Nhưng hóa ra, Kamil lại trở ra quán nhậu để tiếp tục cụng ly.

Hồi tháng 12 năm ngoái cũng xảy ra trường hợp tương tự ở Nga. Theo đó, một người đàn ông nước này được tuyên bố tử vong sau khi quá chén trong cuộc nhậu. Tuy nhiên người này bất ngờ tỉnh dậy từ trong nhà xác rồi sau đó lại quay ra nhậu tiếp.
iHay từng đưa tin, nhiều người chết đi sống lại cho biết họ đã vô tình khám phá thoáng qua khung cảnh sau cái chết.
Một người có nickname TheDeadManWalks bị nhiễm trùng huyết và nhiễm khuẩn Clostridium khiến ông có lần phải bước sang thế giới bên kia. Tuy vậy, ông mô tả cái chết của ông rất đẹp bởi nó giống như một giấc ngủ mà chỉ cần nghe tiếng chuông báo thức lúc 7 giờ sáng là tỉnh dậy.
“Điều tồi tệ nhất khi nhìn lại cái chết của tôi đó là nó quá yên bình”, TheDeadManWalks bày tỏ.
Trong khi đó, người có nickname Altburger69 thì trải qua cơn đau tim hồi năm ngoái và trái tim ông đã ngừng đập trong phòng cấp cứu ba lần. Tuy nhiên, ông mô tả rằng mỗi lần các bác sĩ sốc điện thì ông có cảm giác đó như một trò đùa, rất vui vẻ.
“Ở đó (thế giới bên kia) không có đèn điện hay bất cứ thứ gì. Cảm giác cái chết giống như một giấc ngủ vậy”, Altburger69 chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.