TNO

Nhà Beckham điều máy bay riêng sang châu Phi mừng sinh nhật

02/05/2015 18:49 GMT+7

(iHay) Nhà Becks không tiếc tiền chi cho buổi tiệc mừng sinh nhật thứ 40 của David Beckham ở resort 5 sao tận xứ Morocco.

(iHay) Nhà Becks không tiếc tiền chi cho buổi tiệc mừng sinh nhật thứ 40 của David Beckham ở resort 5 sao  tận xứ Morocco.

Nhà Beckham điều máy bay riêng sang châu Phi mừng sinh nhật - ảnh 1Vợ chồng David và Victoria Beckham khoe ảnh chụp đến Morocco nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của cựu danh thủ người Anh - Ảnh: Instagram
Ngày 2.5.2015 là sinh nhật lần thứ 40 của cựu danh thủ người Anh. Hai vợ chồng David Beckham dự định sẽ tổ chức tiệc cùng bạn bè thân thiết và gia đình ở khu nghỉ dưỡng ‘thiên đường bình yên’ biệt lập, riêng tư - resort 5 sao Amanjena (Morocco).
Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã khoe ảnh chụp cùng ông xã thắm thiết trước máy bay riêng với chú thích: “Mừng kỷ niệm sinh nhật của David”. Trước đó, cựu thành viên Spice Girls cũng khoe ảnh chụp chiếc váy cô dự định diện trong sinh nhật David. Một người bạn tiết lộ, Victoria còn chi đến 800 bảng Anh chỉ để đặt chiếc bánh sinh nhật đặc biệt cho chồng.
Khung cảnh đẹp như cổ tích của Amanjena Resort xa tít bên châu Phi hứa hẹn đem lại cho các khách mời bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và đáng nhớ nhất từ trước đến nay. Nguồn tin của The Sun nói: “Anh ấy chỉ sinh nhật lần thứ 40 có một lần nên muốn làm nó hoành tráng chút. Morocco là một nơi gần gụi với trái tim anh ấy”.
Nhà Beckham điều máy bay riêng sang châu Phi mừng sinh nhật - ảnh 2Victoria rất hào hứng với tiệc sinh nhật của chồng. Cô còn thích thú khoe trang phục sẽ mặc trong dịp đặc biệt này - Ảnh: Instagram
Theo Mirror, khoảng 60 bạn bè và các thành viên gia đình sẽ có mặt, tham gia vào bữa tiệc kỷ niệm của David. Một vài người bạn thân nhất của Beck đã đến Marrakech ngày hôm trước để chuẩn bị cho sinh nhật cũng là dấu mốc đáng nhớ của ông bạn nổi tiếng. Trong số đó có bạn thân lâu năm của anh, đầu bếp Gordon Ramsay và Tana, Dave Gardner và bạn gái Liv Tyler, người dẫn chương trình truyền hình Vanessa Feltz và đối tác lâu năm Ben Ofoedu.
Đây không phải lần đầu vợ chồng David Beckham đến resort sang trọng nói trên. David và Victoria từng có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây năm 2004. Có lẽ nhân dịp này cả 2 đang muốn hâm nóng lại những lãng mạn tuổi trẻ.

Tạ Ban

>> Vợ chồng Beckham cùng lọt top biểu tượng thời trang mọi thời đại
>> David Beckham khoe ảnh nịnh vợ ngày sinh nhật
>> 'Bản sao' đổi đời nhờ ăn theo thần tượng
>> Hài hước clip quảng cáo đồ lót 'ảo' của David Beckham

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.